01:11 28/10/2020
Master Nguyễn Huyền My - Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Phó trưởng ban giám khảo – Master Nguyễn Huyền My đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức vào trung tuần tháng 10 vừa qua.
Ghi nhận cho những cống hiến, đóng góp của Master Huyền My - Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020, BTC cuộc thi đã trao tặng cúp vàng cùng chứng nhận giám khảo xuất sắc cho nữ chuyên gia này tại Dạ tiệc thảm đỏ - Bông hồng quyền lực 2020.

Theo tìm hiểu của PV, Master Huyền My hay còn được nhiều người biết đến với tên thật là Phạm Thị Thương hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc tại trung tâm đào tạo nghề Nguyen Huyen My - Top 10 thương hiệu dậy nghề uy tín. Trước khi đến với vai trò quan trọng, đánh giá cuộc thi với gần 2000 thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020, Master Huyền My từng đảm nhận vai trò tương tự tại các chương trình lớn khác trong đó phải kể đến:
 -Giám khảo bộ môn phun thêu cuộc thi Việt Nam - Korea
- Giám khảo bộ môn phun thêu cuộc thi AFBF 2019
-Phó trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu cuộc thi ASIAN INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2020

Ngoài vai trò là một chuyên gia làm đẹp, cô đang đảm nhận cương vị Phó chủ nhiệm bộ môn phun thêu Cao đẳng Hùng Vương, đảm nhận công tác đào tạo nghề làm đẹp. Trong suốt thời gian đồng hành cùng sự nghiệp đào tạo nghề thẩm mỹ, Master Huyền My đã dìu dắt nhiều thế hệ học viên trưởng thành và có thêm nhiều bước tiến quan trọng trong nghề.
Top 5 bàn tay vàng vì thương hiệu sắc đẹp cộng đồng – Master Huyền My luôn mong muốn công hiến, đưa nghề làm đẹp phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, trong thời gian tới, cô sẽ cố gắng phát triển xây dựng quy trình chuẩn hóa tiêu chuẩn kĩ năng nghề hơn nữa. Từ đó xây dựng các tiêu chuẩn đào tạo thống nhất, để người học ra nghề có thể đáp ứng được tiêu chuẩn lao động của thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. 

“Câu nói tôi tâm đắc trong ngành làm đẹp  là Tâm - tài - sắc song song vẹn toàn - Không có phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp...! Hãy làm đẹp để giữ lửa yêu thương, để cho bản thân nhiều cơ hội”. Hẹn gặp lại nữ Master xinh đẹp Huyền My tại một sự kiện danh giá tiếp theo của ngành trong thời gian tới!