15:09 19/03/2020
​Trần Thị Thanh Trúc đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng mở ra cho chuyên gia Thanh Trúc những cơ hội mới trong ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Sinh năm 1989, chuyên gia Thanh Trúc bước vào cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp cùng hàng trăm chuyên gia tài năng của ngành hướng đến ngôi vị cao nhất – Quán quân ngành làm đẹp Top Beauty Brand 2020. Để lại nhiều tiếc nuối với bài thi kỹ thuật xuất sắc, Thanh Trúc dừng chân ở Top 5 chung cuộc và được vinh danh tại giải thưởng Kỹ thuật vàng. Dù không phải giải thưởng cao nhất, Kỹ thuật vàng vẫn là một thành công, một dấu ấn của chuyên gia Thanh Trúc trong năm 2020 cùng ngành làm đẹp.

Trải qua rất nhiều khó khăn, rất nhiều thử thách để đi đến thành công ngày hôm nay, chuyên gia Thanh Trúc trân trọng thành quả và những ghi nhận của hội đồng chuyên môn về kỹ thuật, về tài năng của mình. “Tôi cảm ơn đến ban tổ chức, ban giám khảo và hội đồng cố vấn chuyên môn tại Top Beauty Brand 2020. Qua sân chơi, tôi đã có thêm nhiều bài học kinh nghiệm khi thi đấu, thêm những bài học về nghề. Những điều đó đều giúp tôi trên chặng đường làm nghề trong thời gian tới. Trong tương lai, tôi mong muốn bản thân sẽ có cơ hội tham dự nhiều sân chơi trên nhiều cương vị khác nhau”.

Chuyên gia Thanh Trúc hiện đang tập trung phát triển thương hiệu Angel Beauty tại  50/1/4 Nguyễn Văn Trỗi,F4, TP Vũng Tàu. Cơ sở làm đẹp của chị chuyên về  Nail - Nối Mi - Phun Xăm. Đây cũng là các lĩnh vực làm đẹp được chuyên gia Thanh Trúc mở rộng phát triển trong kế hoạch của mình sau thành công vang dội tại Top Beauty Brand 2020.