17:35 19/09/2020
NTMT Thu Monaco - Ứng viên sáng giá của giải thưởng Salon vàng châu Á 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại diện Vĩnh Phúc - NTMT Thu Monaco hứa hẹn là ngôi sao sáng mang lại niềm vinh dự cho ngành tóc nơi đây khi vừa được đề cử giải thưởng Salon vàng châu Á tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.

NTMT  Thu Monaco không còn là cái tên xa lạ của ngành làm đẹp Vĩnh Phúc sau nhiều năm nỗ lực xây dựng uy tín và sức ảnh hưởng của bản thân trong ngành tóc nơi đây. Những tác phẩm tóc nghệ thuật, những sản phẩm sáng tạo không biên giới được khách hàng yêu mến và đánh giá cao chính là sự khẳng định cho uy tín đó.  

NTMT Thu Monaco sẽ tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 
 

Đi từ khó khăn để xây dựng sự nghiệp phát triển như ngày hôm nay, NTMT Thu Monaco càng trân trọng những thành tựu bản thân đạt được ở hiện tại. Không chỉ niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng với salon Monaco có địa chỉ tại Phố Mới, Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, mà đó còn là những danh hiệu, những thành tích danh giá trong nghề. 

Salon tóc Monaco của NTMT
Thu Monaco

Trên 10 năm đồng hành cùng niềm đam mê với tóc, sự nỗ lực kiên trì, bền bỉ và cố gắng, tất cả được chị thể hiện qua mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc chất lượng với công nghệ cập nhật và kiểu dáng mới nhất. Monaco và NTMT Thu Monaco luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt của mình. 

Không gian sang trọng và đẳng cấp của salon do NTMT 
Thu Monaco sáng lập

Không gian salon tóc Monaco cũng được chị đầu tư thiết kế rất nhiều. Sang trọng, nổi bật, hiện đại, chị mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian làm đẹp nổi bật nhất. 

Khách hàng tấp nập đến làm đẹp

Với đề cử Salon Vàng châu Á 2020, NTMT Thu Monaco cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây không chỉ là sự khẳng định cho sự cống hiến của chị sau hơn 1 thập kỷ làm nghề mà còn là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của thương hiệu Monaco. Chị rất hy vọng sẽ chiến thắng giải thưởng này tại Kỷ lục Guinness sắp tới để đánh dấu chặng đường dài đi cùng ngành tóc Việt. 

Salon Monaco
Phố Mới, Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Hotline: 0973042432