23:40 24/06/2019
Bàn tay vàng châu Á Tưởng Thị Loan - Hành trình đến với giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp châu Á
Những nỗ lực và cố gắng của chuyên gia Tưởng Thị Loan đã đền đáp xứng đáng với giải thưởng lớn tại cuộc thi châu Á - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ hàng nghìn thí sinh tham dự.
“Những ước mơ không bao giờ chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê”- chính nhờ câu nói này của nhà diễn thuyết Nick Vujicic đã khiến cho chuyên gia Tưởng Thị Loan quyết định theo đuổi giấc mơ của mình. "Tôi nghĩ ai ai cũng có những ước mơ, những hoài bão và đam mê cháy bỏng mà họ phải cố gắng sống và theo đuổi trong những năm tháng tuổi trẻ của mình"  - hành trình chinh phục đam mê của chuyên gia Tưởng Thị Loan bắt đầu từ đây.

Chuyên gia Tưởng Thị Loan 

Bước chân ra từ ngành sư phạm với 8 năm là giáo viên dạy Mỹ thuật, song niềm đam mê tìm đến để mang lại cái đẹp cho con người luôn thôi thúc chuyên gia Tưởng Thị Loan mỗi ngày. Để từ bỏ ngành giáo dục để đến với ý tưởng mới, đến với niềm đam mê riêng của mình, chị đã nhận được phản ứng của mọi người là phủ định bác bỏ nó. Đây là một phần của thực tế mà chị phải đối mặt và sẵn sàng trước cả khi bắt đầu nó. Nhưng chị vẫn quyết tâm để theo đuổi đam mê của mình, vì chỉ có theo đuổi việc mình đam mê thì mới thể hiện được hết mình trong công việc cho dù phải chấp nhận hi sinh nhiều trứ trong cuộc sống. Chị quyết định đi đến đất nước Hàn Quốc - cái nôi của ngành thẩm mỹ, làm đẹp đã và đang rất phát triển.

Hành trình chinh phục đỉnh cao châu Á của chuyên gia này khó khăn hơn bất kỳ ai 

Bàn tay vàng danh giá là động lực để chị phát triển trong thời gian sắp tới 

"Trong thời gian sinh sống và lao động tại đây, tôi luôn tìm tòi khám phá và học hỏi theo guồng quay đến với ngành làm đẹp của mình. Tôi nhận thấy tuổi tác không phải là vấn đề làm mình già đi, cuộc sống sống động có thể khiến tâm hồn mình trẻ mãi cùng với những nhiệt huyết và đam mê. Tôi quyết định trở về Việt Nam với mong mỏi sẽ được làm điều mình đam mê bấy lâu là bước chân vào ngành làm đẹp. Ở đây tôi đã gặp được các bậc tiền bối, các đàn anh đàn chị cùng chí hướng giúp mình có thêm nhiều động lực và yêu nghề hơn" - Chuyên gia Tưởng Thị Loan chia sẻ.

Chuyên gia Tưởng Thị Loan và chuyên gia Ngọc Cúc 

Cuộc thi châu Á chuyên gia Tưởng Thị Loan tham dự trong tháng 5 vừa qua 



Chương trình tiếp theo chuyên gia Tưởng Thị Loan tham dự 

Cũng từ đây, chị quyết định tham gia vào cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019. Thật khó khăn cho 1 cuộc hành trình mới nhưng chị tin tưởng ở bản thân mình vì nếu mình không tin ở mình thì sẽ chẳng có ai tin mình cả. Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và nỗ lực hết mình, chuyên gia Tưởng Thị Loan đã đạt giải “ Bàn tay vàng” trong cuộc thi. "Tôi luôn trau dồi học hỏi về kiến thức chuyên môn, mong muốn thời gian gần nhất sẽ trở thành 1 chuyên gia của ngành làm đẹp, luôn mang đến cái đẹp cho nhân loại, đồng hành cùng với các chuyên gia cùng chí hướng để đưa ngành làm đẹp nước nhà có vị trí ngang tầm với các quốc gia trên thế giới.