23:55 06/11/2019
Master Nguyễn Thu Hòa đạt giải nhì bộ môn Ombre trên người thật Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Vừa trải qua quá trình đánh giá căng thẳng cùng các master quốc tế tại Master Beauty 2019, Master Thu Hòa đầu tháng 10 tiếp tục chinh chiến tại đấu trường làm đẹp châu Á và xuất sắc đạt giải nhì bộ môn Ombre người thật.
Master Nguyễn Thu Hòa_Nữ doanh nhân với tham vọng làm đẹp cho một  nửa thế giới đã và đang nỗ lực hết mình cho sự nghiệp của bản thân cũng như phát triển thương hiệu. “Mỗi người đều có những quan điểm sống , những mục tiêu riêng vì vậy cụm từ ‘the best’ hay ‘hoàn hảo’  với mỗi người là khác nhau , đối với tôi’’ hoàn hảo’’ không phải là một điều gì đó quá xa xỉ , thần thánh , ‘’ hoàn hảo ‘’ không có nghĩa là tôi phải đạt được điểm 10 trong mọi lĩnh vực mà nó chỉ đơn giản là trở thành  phiên bản hoàn hảo nhất của chính tôi trong lĩnh vực mà tôi theo đuổi  và cụ thể đó là ngành làm đẹp và đó cũng là lý do tại sao ‘the best or nothing ‘ là quan điểm sống của tôi’’ – Master Hòa Nguyễn – Tân Á quân châu Á bộ môn Ombre trên người thật Gold Brand Of Asian Beauty Award chia sẻ .
 
Master Hòa Nguyễn( CEO  của Học viện Đào tạo thẩm mĩ Smile) tên thật là Nguyễn Thu Hòa sinh năm 1990 tại quê hương Ứng Hòa xinh đẹp. Có thể nói chính mảnh đất này đã sinh ra một con người ‘’tài sắc vẹn toàn’’. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế và  Công nghệ Hà Nội với tấm bằng ưu tú trên tay , bốn năm liên tiếp là sinh viên toàn diện cũng là 4 năm cô dành được học bổng danh giá từ chính ngôi trường của mình. Đối với giảng viên cô là một học trò chăm chỉ lễ độ, còn với bạn bè cô lại được ngưỡng mộ, quý mến vì đức tính không ngừng phấn đấu , luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Con đường học tập xán lạn nhưng Hòa Nguyễn lại không chọn kinh tế đối ngoại , hay theo gia đình trở thành một nữ cảnh sát biển như kế hoạch ban đầu mà quyết định đi theo con đường Làm đẹp thẩm mỹ.


 Khi được hỏi lý do thôi thúc cô bước chân vào ngành làm đẹp , cô bộc bạch chia sẻ “Từ nhỏ mình đã có một niềm đam mê rất lớn với nghệ thuật đặc biệt là nghệ thuật điêu khắc , mỗi khi thấy nghệ nhân chăm chú, cần mẫn quên thời gian tạo ra sản phẩm , tiếng dụng cụ va chạm vào nhau để từng đường nét hình nhân mỗi lúc một hoàn thiện , hình ảnh ấy đối với tôi thực sự rất đẹp , có thể nói đó chính là tạo ra nghệ thuật . Từ đó trong tâm trí tôi nảy ra một suy nghĩ , tôi cũng muốn trở thành một người tạo ra những điều đẹp đẽ nhưng không phải chỉ trên tượng , gỗ mà là làm đẹp cho chính những bông hoa của nhân loại _ những người phụ nữ của chúng ta”.
 

Master Hòa Nguyễn chính thức có những bước chạm đầu tiên vào làng thẩm mĩ từ năm 2013, khi ấy cô chỉ vừa mới tốt nghiệp đại học. Không biết tương lai sẽ đi về đâu nhưng cô vẫn tin vào trái tim mình quyết định đi theo con đường chông gai này và đương nhiên giờ đây mọi nỗ lực đều đã được đền đáp “ Dẫu biết con đường mình chọn đầy dãy những khó khăn nhưng tôi vẫn quyết định dấn thân , nghĩ lại thật sự là tuổi trẻ nông nổi ‘’ ( cô cười nói ).
 

 Tự nhận bản thân mình là một người có phong cách, có khả năng thường thức nghệ thuật  tốt chính vì vậy khả năng tiếp thu học hỏi những điều mới mẻ đối với cô cũng dễ dàng hơn. “ Lúc mới bắt đầu, tất cả những gì tôi mang theo mình chỉ có bàn tay và khối óc , tôi như đứa trẻ lên ba nhìn vào các thuật ngữ chuyên biệt của ngành làm đẹp. Khi ấy tôi mới nhận ra rằng nếu chỉ dựa vào đam mê thì mãi mãi tôi sẽ không bao giờ chạm tay đến đỉnh thành công. Muốn thành công điều duy nhất ngay lập tức tôi phải làm đó là học , học tập từ những chuyên gia , học tập để hoàn thiện bản thân  tuy nhiên tôi cũng cảm thấy bản thân mình khá may mắn khi sở hữu một khả năng lĩnh hội tốt , nó giúp tôi dễ dàng cảm thụ được những điều mới mẻ hơn’’.
 
 Có thể nói năm 2016 là một năm đáng nhớ trong cuộc đời Hòa Nguyễn khi cuối cùng sau 3 năm chuyên tâm học hỏi không ngừng , cùng với những kinh nghiệm thực tế cô đã có thể chính thức mở một Trung tâm làm đẹp – Spa tại chính mảnh đã chứng kiến sự trưởng thành của cô – quê hương Ứng Hòa , đó chính là minh chứng cho những cố gắng nỗ lực , những ngày tháng làm việc quên mệt nhọc cũng là nguồn động viên tinh thần to lớn nhắc nhở cô phải cố gắng không ngừng . Sau một năm hoạt động , Spa đã nhận được vô vàn những yêu thương , ửng hộ từ mọi người để có một bước chuyển mình mới nâng tầm lên Học Viện Đào Tạo Thẩm Mĩ với một cái tên gần gũi đáng yêu vô cùng ‘’ Smile’’.
 
“Nhiều người hỏi tôi rằng tại sao lại đặt tên Viện Thẩm Mĩ là Smile ( nụ cười) , thật ra trong cuộc sống này nụ cười mang trong mình một ý nghĩa vô cùng to lớn, nhất là đối với những người phụ nữ . Khi họ cười chính là khi họ hạnh phúc nhất , vui vẻ nhất và đó cũng là khi họ đẹp nhất . Tôi muốn tất cả những người phụ nữ đến với Smile dù là ai một khi đã bước chân vào thì khi bước ra đều sẽ nở trên môi những nụ cười thật rạng rỡ ‘’ ( cô cười nói). Smile một Viện thẩm mĩ với tiêu chuẩn quốc tế từ thiết kế không gian ,  máy móc hiện đại tối ưu dẫn đầu xu hướng đến thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của nhân viên , Smile mang đến một không gian ấm cúng , tại đây bạn sẽ có những hiểu biết thêm về không chỉ làm đẹp mà còn về rất nhiều khía cạnh đời sống khác vì Smile hằng tháng sẽ tri ân khách hàng bằng những gói học Free của các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm tạo ra một không gian mở giúp mọi người học tập từ nhau những điều bổ ích vì ‘’ PHỤ NỮ KHÔNG CHỈ CÓ QUYỀN ĐẸP MÀ CÒN CÓ QUYỀN TRỞ NÊNTÀI GIỎI’’. Smile hiện đang sở hữu 1 chuỗi cơ sở tại Hà Nội , ghi tên mình vào bảng vàng danh giá những Viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất do Hiệp Hội Thẩm Mĩ Việt Nam bình chọn .
 
 Tuy rằng hiện tại Hòa Nguyễn vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về kế hoạch mở rộng thêm chi nhánh nhưng chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một kế hoạch Nam tiến trong tương lai gần khi nhìn vào lịch công tác dày đặc của nữ CEO xinh đẹp này tại thành phố mang tên Bác . “ Số lượng đối với tôi bây giờ chưa phải điều quan trọng nhất vì chất lượng mới là cái thực sự giữu chân khách hàng. Tuy nhiên trong tương lai chắc chắn Smile sẽ có thêm chữ “s” đứng phía sau ‘’ ( Cô cười đùa).
 
 Thành công với Smile là thế cũng không thể làm lụi tàn đi ngọn lửa ham học hỏi trong con người vị CEO tài năng này . Tháng 10 vừa qua Hòa Nguyễn đã xuất sắc trở thành runner-up ( á quân ) của cuộc thi tầm cỡ Châu lục Gold brand of Asian beauty awards 2019 ( Thương hiệu vàng tôn vinh ngành làm đẹp Châu Á) . Đây là sân chơi chuyên nghiệp quy tụ những con người tài năng nhất , xuất sắc nhất trong lĩnh vực Làm đẹp đến từ hơn 15 nước trải rộng khắp Châu Á . Bằng tài năng , bằng những kinh nghiệm quý báu từ 6 năm trong nghề , Hòa Nguyễn đã thực sự làm ngành thẩm mĩ Việt Nam hãnh diện với bạn bè quốc tế , khi xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh để chạm tay thành công đến chiếc Silver Trophy danh giá .

“Khi được xướng tên, thật sự tôi đã vô cùng bất ngờ và xúc động vì từ khi bắt đầu tham gia , mục tiêu duy nhất tôi hướng đến đó là tôi sẽ học hỏi được nhiều điều mới mẻ từ cuộc thi này nhưng không ngờ tôi lại có được vinh dự này , thật sự tôi không còn từ gì để có thể diễn tả hết những cảm xúc lúc này , Cảm ơn tất cả mọi người ‘’- Tân á quân làm đẹp châu Á Hòa nguyễn xúc động trả lời phóng viên.
Phía sau hậu trường khi được hỏi tại sao lại chọn Ombre trên người thật làm sản phẩm dự thi thì cô nói “ Trước đây mình còn nhớ rất rõ khi đi học với chuyên gia thì điểm yếu của mình chính là Ombre lý do vì sao chọn kỹ năng kém nhất đi thi đấu, chỉ đơn giản là mình muốn đánh cược một lần , xem qua từng ấy thời gian trau dồi luyện tập thì kỹ năng ‘’ yếu kém ‘’ ấy sẽ đưa mình đi được bao xa”. Câu trả lời này như là tấm gương phản chiếu những nét tính cách trong con người thú vị này : một cô gái bản lĩnh , dám nghĩ dám làm , dám thử thách bản thân và dám thành công .
 
Giờ đây Smile không chỉ dừng lại ở sự nổi tiếng trong phạm vi quốc gia mà còn đang có những bước tiến nhất định ở thị trường quốc tế . Mong rằng trong tương lai gần CEO Hòa Nguyễn cùng Smile sẽ hiện thực hóa giấc mơ ghi tên mình vào bảng xếp hạng ‘’ Toplist Of World ‘’ danh giá dành cho những viện thẩm mĩ nổi tiếng nhất thế giới.  Về bí quyết để trở thành một con người thành công , Hòa Nguyễn thẳng thắn đáp “ những gì mình đạt được hiện giờ nó vẫn chưa phải là một điều gì đó quá ghê gớm tuy nhiên mình vẫn tin tưởng một điều rằng : You are what you deserve’’ (Bạn xứng đáng với những gì bạn xứng đáng).