22:56 27/07/2020
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Đàm Thị Điệp tham dự Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên nền tảng chuyên môn bản thân xây dựng, chuyên gia Đàm Thị Điệp vững bước tiến về phía trước để đạt được thêm những thành tích ấn tượng nhất tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

CEO của Spa Quỳnh Điệp tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Không chỉ là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển mới của nghề, đây là một trong những sự kiện của ngành phun thêu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.
Tham gia tranh tài tại một cuộc thi không phải là mới với chuyên gia Đàm Thị Điệp nhưng chắc chắn áp lực là điều không thể tránh khỏi. Hàng nghìn chuyên gia tài năng cùng hội ngộ để tranh tài nhưng chỉ có một ngôi vị cao nhất của cuộc thi khiến cuộc đua trở nên khắc nghiệt. Chỉ những chuyên gia làm đẹp có bản lĩnh và tài năng như chuyên gia Đàm Thị Điệp mới xứng đáng để vững bước tranh tài tại cuộc thi này.  
Gắn bó với ngành 5 năm nhưng kinh nghiệm phun thêu thẩm mỹ trong thời gian đó đủ để chị phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia uy tín trong nghề. Được khách hàng công nhận, được các đồng nghiệp kính nể, học hỏi, đó là thành công và là nguồn động lực để chuyên gia Đàm Thị Điệp tự tin trên chặng đường tiếp theo.
Từng có kinh nghiệm làm việc tại Thẩm mỹ Malisa và Sài Gòn (Xã Đàn), chị luôn mong muốn tạo nên các sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng đến làm đẹp tại thương hiệu của mình. “Sản phẩm bền, bóng, mịn, mướt, đẹp tự nhiên, an toàn vệ sinh sức khoẻ là tiêu chí hàng đầu của Quỳnh Điệp Spa”, chuyên gia Đàm Thị Điệp chia sẻ.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020  có sự tranh tài của chị sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội.