22:16 07/08/2020
Bàn tay vàng toàn quốc 2012 - NTMT Tấn Lợi: Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc TP.HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Với nhiều giải thưởng và kinh nghiệm từng trải qua các sân chơi lớn nhỏ trong thời gian qua, người ta tin rằng tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc sắp tới, NTMT Tấn Lợi không chỉ tham gia đánh giá mà còn là “người đồng hành” của thí sinh tại sân chơi danh giá hàng đầu ngành tóc này.

Bàn tay vàng 2012, Á quân 1 Ngôi sao ngành tóc Việt 2013, Doanh nhân ngành tóc 2014, Giải nhì Châu Á - Thái Bình Dương 2017, thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam là những giải thưởng danh giá tôn vinh tài năng của NTMT Tấn Lợi trong suốt hơn 2 thập kỷ làm nghề. Để có những thành tích vinh danh ấn tượng này, anh đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn, thách thức trong nghề.

Đến với nghề bằng cả trái tim, lòng nhiệt huyết, tình yêu và niềm đam mê với công việc làm đẹp, anh tiến từng bước vững chắc để khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân. Học chắc các kiến thức nền tảng sau đó là các kiến thức chuyên môn nâng cao, dựa trên các bài học đó, anh tự mày mò và phát triển kỹ thuật theo lối sáng tạo riêng của bản thân. Những tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo cũng từ đó mà ra đời. 

Tinh tế, trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, thể hiện từng nét riêng cho mỗi người, nhưng cũng không quên tính ứng dụng thực tế cao, đó là những gì người ta thấy được nhiều năm trên từng tác phẩm của NTMT Tấn Lợi. Anh đã đi rất nhiều nước trên thế giới để học hỏi và chia sẻ kỹ thuật trong ngành tóc. 

Các tác phẩm của anh luôn khẳng định được vị trí độc nhất do nó được sáng tạo bởi một người nghệ sĩ thiết kế tạo mẫu tóc có sự sáng tạo của riêng bản thân. Nhiều thành tích vinh danh trong sự nghiệp nhưng sự tin tưởng của khách hàng mới chính là giải thưởng cao quý nhất mà anh đạt được hơn hai thập kỷ qua. 

Cùng với thương hiệu salon Tấn Lợi của mình, anh khẳng định được tên tuổi, uy tín và đặc biệt là chất lượng hàng đầu trong ngành tóc. Anh luôn cố gắng hết mình, nỗ lực nhất có thể để không phụ niềm tin của khách hàng đặt ở nơi anh. 


Trước khi đến với vai trò giám khảo kỷ lục Guinness ngành tóc 2020, anh từng đảm nhận vai trò thành viên Ban cố vấn tối cao ngành tóc 2015 , Ban giám khảo quốc gia 2016. Đây sẽ là kinh nghiệm giúp anh đánh giá công bằng, chính xác nhất khi tham gia đánh giá tại cuộc thi sắp tới. 

Chương trình sẽ được tổ chức vào cuối năm 2020 với một khí thế mới khi cả nước đã khống chế dịch bệnh thành công.