16:55 06/09/2020
​NTMT Phạm Đại Gia Khiêm – Thí sinh tài năng của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Gia Khiêm sẽ cùng hàng nghìn các tài năng khác của ngành tóc tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020.

Sinh năm 20003 tại Quảng Ngãi, Gia Khiêm sớm chuyển đến sinh sống và làm việc tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Với niềm đam mê cháy bỏng trở thành một nhà tạo mẫu tóc tài năng, chàng trai trẻ đang nỗ lực và cố gắng hết mình.

Gia Khiêm chia sẻ: “Ước mơ của em là trở thành người tạo mẫu tóc nhưng vì hoàn cảnh điều kiện gia đình nên em chưa dám thực hiện. Vô tình vào 9/2019 em gặp được thầy Lâm Quốc Trưởng và thầy hướng dẫn em từng bước đầu tiên từng chi tiết nhỏ và em đang cố gắng từng ngày để thực hiện ước mơ và sống với niềm đam mê”.

Nhờ sự tận tình hướng dẫn của người thầy, Gia Khiêm từng ngày phát triển, hoàn thiện kỹ thuật và kiến thức chuyên môn về nghề. Cùng với sức trẻ và sự sáng tạo của riêng bản thân với công việc làm đẹp này, Gia Khiêm và thầy của chàng trai trẻ đều tin rằng rồi nhiều thành công đang chờ đợi để bản thân anh chinh phục.
Năm 2020, tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, Gia Khiêm sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích ấn tượng nhất. NTMT trẻ cũng sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm khi đến tham dự sân chơi này.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.