19:47 11/04/2024
Master Oanh Angela - Ban giám khảo tài năng Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp thế giới tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, sự kiện Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp thế giới tại Hà Nội sẽ chứng kiến sự góp mặt của một tên tuổi đầy uy tín: Master Oanh Angela. Với bề dày kinh nghiệm và sự đóng góp to lớn vào ngành làm đẹp, Master Oanh Angela sẽ đảm nhận vai trò quan trọng là thành viên Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ.

Là một chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Master Oanh Angela không chỉ là người sáng lập cơ sở uy tín tại tổ 3 - khu Tân Bình - thị trấn Xuân Mai - Chương Mỹ - Hà Nội, mà còn là người đã đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp.


Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dịch vụ như phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, chăm sóc dưỡng sinh và nhiều hơn nữa, Master Oanh Angela đã khẳng định được tài năng và uy tín của mình trong cộng đồng làm đẹp.

Không chỉ là một chuyên gia hàng đầu, Master Oanh Angela còn là một giảng viên tận tâm, đã đào tạo rất nhiều học viên trên các bộ môn trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sự chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của cô đã giúp nhiều người trẻ tiếp cận và phát triển trong lĩnh vực này.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 


Với sự tham gia của Master Oanh Angela, Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp thế giới chắc chắn sẽ được bổ sung thêm một người có kiến thức sâu rộng và tầm nhìn sáng tạo. Sự hiện diện của cô không chỉ là một đóng góp quý báu cho sự kiện này mà còn là điều kiện lý tưởng để chia sẻ và học hỏi từ kinh nghiệm của một người tiên phong trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới