11:30 09/04/2019
​“Phù thuỷ Make up” Đoàn Thị Thanh Thuý đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Make up châu Âu tại Beauty Award 2019
Đúng 10 ngày nữa, sự kiện chấn động ngày làm đẹp Việt sẽ chính thức được diễn ra. Với quy mô tổ chức lớn, Beauty Award 2019 sẽ thu hút khoảng 500 ngôi sao làm đẹp từ khắp 3 miền tổ quốc tại chương trình. Phù thủy Make up Thanh Thúy sẽ tham gia Beauty Award 2019 trong vai trò Phó ban giám khảo Make up châu Âu.
Là nhà sáng lập của Studio YuNa Bridal tại thành phố Pleiku, chuyên gia làm đẹp Thanh Thúy là người có sức ảnh hưởng lớn với ngành làm đẹp trong nước đặc biệt là trong lĩnh vực Make up. Vai trò Phó Ban Giám Khảo Makeup Châu Âu tại Beauty Award 2019 được giao phó cho chuyên gia tài năng này khiến nhiều người yên tâm với chất lượng chuyên môn tại cuộc thi Beauty Award hạng mục Make up châu Âu.

15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp mang lại cho bản thân chị vô số những thành công, trong đó không thể không kể đến những giải thưởng danh giá như Kỹ thuật vàng trong cuộc thi Master Beauty Contest Việt - Hàn 2019  và có cơ hội được mời đi du học tu nghiệp Makeup bên Hàn Quốc. Đã đạt được những thành công nhưng chuyên gia này chưa bao giờ dừng công việc học tập của bản thân mình lại mà ngày càng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để mở rộng tầm hiểu biết và đi sâu vào chuyên dạy học chuyên về lĩnh vực makeup.


Phù thuỷ Make up Thanh Thúy chia sẻ: “Thành công trong ngành làm đẹp khó khăn hơn bất kỳ một công việc nào. Với nghề này, nếu bạn không có niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công được. Vì nó quá nhiều khó khăn, quá nhiều thử thách”.


Đồng hành cùng Beauty Award 2019 sắp tới, chuyên gia này sẽ chia sẻ những gì mà bản thân minh có được trong những năm qua cho các thí sinh tham dự để các bạn thực sự cảm thấy bổ ích và ý nghĩa khi tham dự cuộc thi đẳng cấp này.