08:07 18/08/2023
Chuyên Gia Nguyễn Thị Hà đạt 2 thành tích ấn tượng ở hạng mục Nối Mi tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Tại sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023 diễn ra tại Hà Nội, chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Hà đã ghi dấu ấn với thành tích đáng tự hào khi đạt giải 3 trong bộ môn Nối Mi Volume và giải nhì Nối Mi Thiết Kế Manocanh. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực nail - mi - chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ, Nguyễn Thị Hà đã không ngừng nỗ lực để trau dồi kỹ năng và kiến thức, đồng thời ghi nhận nhiều thành công quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Sinh năm 1995, hiện đang hoạt động tại Spa Linh Đan - Bạch Thạch - Hòa Thạch Quốc Oai Hà Nội, Nguyễn Thị Hà đã khẳng định mình với vị trí một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, cô đã chứng tỏ sự tận tụy và đam mê với công việc, luôn theo đuổi sự hoàn thiện và đổi mới trong từng dịch vụ cung cấp.

Chẳng còn xa lạ gì với những giải thưởng danh giá, Nguyễn Thị Hà đã từng đạt giải nhì Master Volume 4-6D của cô Hoa Dương BeautyLash vào năm 2020, giải 3 Master Classic cũng trong năm 2020 từ cô Hoa BeautyLash. Điều này chứng tỏ khả năng vượt qua thách thức và sự công nhận từ cộng đồng ngành làm đẹp.


Vinh dự của Nguyễn Thị Hà không chỉ dừng lại ở trong nước, mà còn lan tỏa ra ngoài biên giới. Cô đã đạt giải nhì Nối Mi Thiết Kế Manocanh và giải Ba Nối mi Volume tại Avatar International Beauty Festival 2023, là một bằng chứng rõ ràng về sự sáng tạo và khả năng thể hiện nghệ thuật của chuyên gia trẻ này.

Không ngừng học hỏi và tham gia các cuộc thi nối mi, Nguyễn Thị Hà thể hiện sự tận tụy và quyết tâm trong việc hoàn thiện bản thân. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi nối mi tại Hải Phòng trong khoảng thời gian từ 2022 đến 2023 do cô Hoa Bùi tổ chức, cũng như tham gia cuộc thi nối mi X6 tại Hà Nội.


Với tình yêu và đam mê sâu sắc với ngành làm đẹp, Nguyễn Thị Hà cho biết lý do chính mà cô tham gia các cuộc thi là để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những người đồng nghiệp, cũng như để thỏa mãn sự khát khao hoàn thiện và thăng tiến trong nghề. Cô chia sẻ rằng mỗi cuộc thi là một cơ hội để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, gặp gỡ và trao đổi với những người có cùng đam mê và chung sự đam mê với nghề.


Nữ chuyên gia tài năng giàu kinh nghiệm hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai 

Nguyễn Thị Hà đã chứng tỏ mình là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và nối mi, không chỉ bằng những thành tích đáng nể mà còn bởi tình yêu và niềm đam mê không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân và đem lại vẻ đẹp tự tin cho khách hàng.