23:49 29/06/2022
Master Phạm Thêu – Speaker & Ban tổ chức Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master hàng đầu ngành làm đẹp tiếp tục tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.


Master Phạm Thêu – Speaker & Ban tổ chức Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022

 

Là ban tổ chức cũng đồng thời đảm nhận vai trò chuyên gia biểu diễn tại sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp tại Hà Nội vừa qua, nữ Master Phạm Thêu cảm thấy vinh dự, tự hào nhưng cũng vô cùng lo lắng. Đây là tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt với những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành trong nhiều năm qua. Việc chị vừa tham gia tổ chức, vừa đồng hành chia sẻ cùng các khách mời tham dự chính là lời khẳng định chất lượng nhất cho khát vọng nâng tầm vị thế ngành làm đẹp Việt ở châu Á và thế giới.


Nữ Master tham gia đánh giá tại sự kiện 

Mang kỹ thuật làm đẹp độc quyền cùng giao lưu, chia sẻ trên sân khấu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, tác phẩm của Master Phạm Thêu có tốc độ xử lý cực nhanh và chính xác. Trong thời gian ngắn nhất với nguyên liệu đạt chuẩn, tác phẩm ra đời vô cùng ấn tượng, thể hiện tài năng bậc thầy của nữ Master Phạm Thêu.


Master Phạm Thêu trình diễn kỹ thuật tại chương trình 

 

Trưởng thành từ các cuộc thi làm đẹp danh giá, với Master Phạm Thêu việc được tổ chức các sân chơi danh giá như Kỷ lục Guinness chính là cơ hội vàng để các bạn trẻ tích lũy và khẳng định bản thân. Rồi đến thời điểm nào đó, các bạn cũng đến được vị trí, tầm ảnh hưởng như cô hiện tại. Đó là lời khích lệ cũng là sự cổ vũ lớn nhất các chuyên gia đam mê và đang nỗ lực tìm kiếm thành công ở lĩnh vực làm đẹp tỷ đô đầy khắc nghiệt này.


Trong năm 2022, Master Phạm Thêu sẽ còn xuất hiện trong các vai trò đặc biệt tại nhiều sân chơi danh giá của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chị tại các sự kiện tầm cỡ này trong thời gian tới.