00:29 15/06/2019
​Á hoàng Dương Thùy Hương - Hành trình lan tỏa yêu thương tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á vào tháng 10 năm 2019 được tổ chức tại Việt Nam đã có họp báo giới thiệu chương trình vào ngày 12/6. Buổi họp báo sự kiện có sự tham gia của Nghệ nhân làm đẹp – Á hoàng Dương Thùy Hương. Tại đây, chị đã có những hoạt động cụ thể để giúp đỡ các em nhỏ trong mùa lũ sắp tới trong dự án xây cầu đến trường của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam.
Chị được biết đến là nghệ nhân làm đẹp Việt có tầm ảnh hưởng nhất tại Singapore, nơi chị sáng lập thương hiệu làm đẹp, chị là người dẫn đầu xu hướng và được xem như người mở đầu kỷ nguyên vươn mình của ngành làm đẹp Việt tại đảo quốc sư tử cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Cũng như nghề Nail của người Việt tại thị trường Mỹ, Á hoàng Dương Thùy Hương mong muốn sẽ khẳng định tiếng nói của các chuyên gia Việt tại nhiều quốc gia châu Á nhất có thể. Đó là lý do chị đến với Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chị sẽ là một trong những thành viên ban tổ chức của cuộc thi được tổ chức vào tháng 10 năm 2019 trên cương vị là Chủ tịch Apha Asian Singapore – Macau – Việt Nam.

Á hoàng Dương Thùy Hương 

Á hoàng Dương Thùy Hương là nhà sáng lập Xiao Wei Beauty tại đảo quốc sư tử Singapore 

Á hoàng xuất hiện tại Họp báo hôm 12/6 vừa qua tại thủ đô Hà Nội

Á hoàng Dương Thùy Hương cùng Thống đốc APHCA Ma Cao - Ông 
Chao Ka Cheong 

Họp báo của sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019 đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào ngày 12/6 dưới sự tham dự của hàng trăm chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Cuộc thi lần này bên cạnh Chủ tịch Apha Asian Singapore Macau – Việt Nam Dương Thùy Hương còn có sự tham gia đại diện của nhiều nước trong khu vực  châu Á đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Malaisia,…

Hàng trăm chuyên gia đã góp mặt tại họp báo sự kiện 

Tại Họp báo sự kiện, với tấm lòng nhân ái dành cho các em nhỏ nghèo khó vùng lũ tại Việt Nam, Á hoàng Dương Thùy Hương đã đấu giá thành công tượng vàng Nghệ nhân Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam. Trên cương vị á hoàng, người đại diện cho nhan sắc và nhân cách cao cả, những hoạt động cộng đồng như trên cũng được Á hoàng Dương Thùy Hương quan tâm và tham gia đóng góp, tổ chức. Dù đang đứng trên đỉnh cao của thành công nhưng trước khi có được thành công đó, á hoàng cũng đã từng trải qua thời gian vất vả mưu sinh nên chị thấu hiểu hơn ai hết hoàn ảnh khó khăn của người khác và ở đây là những em học sinh với giấc mơ đến trường theo đuổi niềm đam mê cùng con chữ. Sự đóng góp của Á hoàng Dương Thùy Hương sẽ mang cây cầu hi vọng đến gần hơn với các em nhỏ trong mùa lũ sắp tới, để không còn em nhỏ nào phải đu dây đến trường, để các em có thể tự tin chinh phục giấc mơ tương lai.

Á hoàng Dương Thùy Hương cũng có những chia sẻ tại sự kiện Họp báo 

Tượng vàng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam được chị trao tặng cho Chuyên gia Tô Liên 

Hành động của Á hoàng Dương Thùy Hương khiến chuyên gia Tô Liên vô cùng xúc động 

Hành động của Á hoàng Dương Thùy Hương đã vô cùng ý nghĩa nhưng nó lại càng ý nghĩa hơn khi chị trao lại tượng vàng cao quý này cho chủ nhân mà theo chị là xứng đáng nhất cho danh hiệu này. Đó chính là giám đốc công ty – học viện thẩm mỹ Thảo Lộc – Chủ nhiệm ban phun thêu Cao đẳng Hùng Vương trực thuộc bộ LĐTBXH – Chuyên gia làm đẹp Tô Liên. “Chúng tôi gặp gỡ tình cờ tại sự kiện làm đẹp châu Á – Asia Pacific Beauty Festival 2019 và từ khoảnh khắc nhìn thấy chuyên gia Tô Liên tôi đã tin rằng cô ấy sẽ là một cô giáo, một bậc thầy đào tạo có đầy đủ tâm và đức hạnh để dẫn dắt nhiều thế hệ học trò và ngành làm đẹp Việt Nam phát triển. Người cao quý hợp với danh hiệu cao quý và đó là lý do tôi dành tặng tượng vàng cao quý cho cô ấy” – Á hoàng Dương Thùy Hương chia sẻ về quyết định của mình.

Một nhân cách vàng của ngành làm đẹp châu Á- Á hoàng Dương Thùy Hương sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp châu Á trong thời gian sắp tới.