13:15 03/10/2019
​Chuyên gia Minh Hằng đạt giải nhất Quán quân ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019
Tối 29/9, đêm gala vinh danh Festival Beauty Awards 2019 đã được tổ chức thành công khép lại mùa giải thứ 5 của chương trình làm đẹp uy tín nhiều năm. Chuyên gia Minh Hằng xuất sắc đăng quang giái nhất quán quân ngành làm làm đẹp của hội thảo làm đẹp này.
Là một trong những tài năng ngành làm đẹp, chuyên gia Minh Hằng sở hữu cho bản thân bảng thành tích vinh danh đáng ngưỡng mộ. Giải nhất quán quân ngành làm đẹp tại Fesitval Beauty Awards 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của chuyên gia Minh Hằng trong ngành làm đẹp. Hiện tại chị là CEO điều hành Minh Hằng Spa và nhiều chức vụ quan trọng hệ thống đào tạo làm đẹp.

Chuyên gia Minh Hằng đăng quang giải nhất Quán quân ngành làm đẹp 2019 Festival Beauty Awards 

Đây là giải thưởng nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của chuyên gia Minh Hằng 

Minh Hằng Spa, thương hiệu làm đẹp do chuyên gia Minh Hằng sáng lập, luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực làm tại Quảng Ninh với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị nám tàn nhang, giảm béo, tắm trắng với phương châm "Sự hài lòng của quý khách là thành công của Minh Hằng Spa”.

Gia đình chúc mừng thành tích của chuyên gia Minh Hằng 

Với bề dày 10 năm trong nghề với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, trước giải nhất quán quân ngành làm đẹp, chuyên gia Minh Hằng từng đạt nhiều danh hiệu và tin tưởng được đề cử làm BGK tại nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế như :
 - Giảng viên trường trung cấp y dược Thăng Long Hà Nội
– Nữ hoàng phun thêu 2017
 - BGK cuộc thi phun thêu quốc tế 2017
 - Đạt top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2017
- Nữ hoàng hoàn hảo cuộc thi Oscar for Beauty 2018
- Từng du học tại bệnh viện Kangnam Hàn Quốc và đạt bằng Master 2019
 - Từng học nâng cao và chuyên ngành tại bệnh viện thẩm mỹ Yanhee Thái Lan 2019 


Chị cũng là giám khảo tham gia đánh giá ở bộ môn Massage Body Festival Beauty Awards 2019 

Minh Hằng Spa nơi sắc đẹp tỏa sáng luôn là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnhQuảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Bên cạnh đó thế mạnh của Spa - nơi mà mọi người ưu ái đặt cho biệt danh “ Vua Trị Nám “. Và các dịch vụ nổi trội thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày như tắm trắng hoàng gia; giảm béo chuyên sâu ,... Minh Hằng Spa hứa hẹn sẽ không chỉ trong nước mà sẽ cập nhập nhiều hơn nữa những gì tiên tiến và hiện đại nhất thế giới. Nâng cao và đổi mới tay nghề mỗi ngày để đem những gì tốt nhất về cống hiến cho nền sắc đẹp nước nhà và các chị em tại Spa của mình.

Chúc mừng chuyên gia Minh Hằng cùng giải nhất quán quân ngành làm đẹp chị đạt được tại Festival Beauty Awards. Với thành tích này, chuyên gia Minh Hằng hứa hẹn sẽ có nhiều kế hoạch phát triển hơn nữa trong tương lai.

Minh Hằng Beauty And Spa
Số nhà 39 - Phố 1 - Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh.