23:58 14/08/2019
​Đề cử vinh danh làm đẹp châu Á khẳng định tài năng của chuyên gia Diễm Ngọc
Cái tên Diễm Ngọc tiếp tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đề cử vinh danh tại cuộc thi làm đẹp danh giá -Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á.
Là một trong những chuyên gia trẻ tài năng được đánh giá cao của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Diễm Ngọc từng bước khẳng định tay nghề và định vị hình ảnh thương hiệu của bản thân. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn trong nghề, bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết, chuyên gia Diễm Ngọc đã tích cực học tập và đào tạo để có được những  bước tiến trong sự nghiệp làm nghề và để có được những dấu ấn trong sự nghiệp như hôm nay.

Trên chặng hành trình theo đuổi đam mê, chuyên gia Diễm Ngọc vấp phải nhiều khó khăn, thử thách. Tuy vậy, chị luôn cố gắng để khắc phục những khó khăn để từng bước khẳng định tên tuổi. Kiến thức đào tạo của ai cũng đều được học như nhau nhưng điều làm nên sự thành công của thương hiệu Diễm Ngọc chính là trải nghiệm và sự sáng tạo của chị trên từng tác phẩm nghệ thuật.

Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á chính là sân chơi vinh danh khẳng định thành công của chuyên gia Diễm Ngọc trong ngành làm đẹp. Chị mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật với các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Đây cũng là bài học kinh nghiệm quý báu giúp chị phát triển hơn nữa trong tương lai.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.