00:17 29/06/2020
Master Tăng Thị Minh – Giám khảo chăm sóc da Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam công bố cái tên tiếp theo đảm nhận vị trí “ghế nóng” của bộ môn chăm sóc da là Master Tăng Thị Minh.

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master Tăng Thị Minh trong nhiều năm qua đã thiết kế và chăm sóc sắc đẹp của rất nhiều khách hàng. Với chuyên gia này, được sống và cống hiến hết mình với niềm đam mê cái đẹp là một điều may mắn.

Bàn tay vàng ngành làm đẹp, nhà sư phạm tâm huyết, đầy tài năng đó là những cụm từ người ta nói về chị Minh. Giỏi cả lĩnh vực chăm sóc da và phun thêu, chị đồng thời phát triển cả hai lĩnh vực với mong muốn sẽ đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Những quy trình đặc biệt, những thiết kế phun thêu sáng tạo được chị không kể ngày đêm để nghiên cứu để phục vụ khách hàng.

Những kiến thức chuyên môn chị học tại các khóa học định hướng được truyền đạt cho học viên. Để soạn nên một chương trình dễ học, dễ hiểu, Master Tăng Thị Minh không kể ngày đêm làm việc và nghiên cứu. Chị tự hào khi nhìn học viên mình đào tạo trưởng thành và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp làm nghề.

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020, Master Tăng Thị Minh cảm thấy vô cùng tự tin. Với kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương tự tại các chương trình làm đẹp danh giá trước đó như Master Beauty,…sẽ là nền tảng quan trọng giúp chị vượt qua những thách thức mới ở cuộc thi kỷ lục mới này.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Spa Việt Nam sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 3/8/2020 sắp tới. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.