21:32 07/05/2022
Master Tào Thanh Hương xinh đẹp rạng rỡ nhận giải Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Tào Thanh Hương vinh dự là một trong những chuyên gia làm đẹp nhận được vinh danh Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp do độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp bình chọn. Thành tích ấn tượng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia tài năng này.

Master Tào Thanh Hương xinh đẹp rạng rỡ nhận giải Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp châu Á

 

Master Tào Thanh Hương hiện là người sáng lập thương hiệu Phun Xăm Tào Thanh Hương - Người sáng lập Portraybrowth dành cho lông mày. Tên tuổi của cô nổi tiếng ngành làm đẹp trong và ngoài nước. Có danh tiếng, sức ảnh hưởng sâu rộng với ngành. Việc được tôn vinh là Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho danh tiếng, sức ảnh hưởng của nữ Master này.

Fire Phoenix – Phượng Hoàng Lửa tái sinh đầy mạnh mẽ với ấn tượng với sự kiện quy tụ gần 2000 khách mời. Họ là những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp đến từ nhiều nước châu Á. Master Tào Thanh Hương vinh dự và tự hào khi đồng hành cùng sự kiện tầm cỡ này. Đặc biệt, cô cũng ghi dấu ấn đậm nét khi nhận cúp vàng, vương miện của nhân vật truyền cảm hứng.
 

Với 9 năm trong ngành làm đẹp, 6 năm trong lĩnh vực chuyên môn phun xăm thẩm mỹ, trình độ chuyên môn của Master Tào Thanh Hương đã sớm được khẳng định. Cô tốt nghiệp khoa Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Nguyễn Tất Thành, tốt nghiệp khóa phun môi Lip Tint tại Jessi Korea Beauty Academy năm 2017, tốt nghiệp khoá Master Class - Công ty Hoa Beauty Lashes tổ chức, tốt nghiệp Lashes & Nails năm 2018, tốt nghiệp EVRO Beauty Alena Zakhanava Academy của giáo viên nước Nga giảng dạy năm 2017, tốt nghiệp khoá học Sexybrowgh của cô Nguyễn Thị Thái Hậu sáng lập, tốt nghiệp khoá Shadow Effect tại Quân Nguyễn Academy 2022… đạt chứng chỉ khóa tạo mẫu tóc Học Viện Thanh Kinh năm 2014, sư phạm dạy nghề và các khóa học chuyên đề của các Master trong & ngoài nước khác. Học cao, hiểu rộng, nền tảng kiến thức của Master vô cùng vững vàng.

Bằng tài năng và sự nỗ lực của bản thân, Master Tào Thanh Hương nhận được vinh danh trên nhiều sân khấu lớn. Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Châu Á 2022 - Nghệ nhân được yêu thích nhất năm 2019 - Top 10 nghệ nhân xuất sắc năm 2020 và nhiều thành tích ấn tượng hơn thế.
 

“Đến với nghề PMU bằng sự đam mê nhưng để thành công thì cần có sự nỗ lực và cố gắng của bản thân. Với nhiều năm hoạt động chuyên môn phun xăm, tôi đã giúp các chị em phụ nữ thay đổi vẻ đẹp thần thái trên khuôn mặt của họ và giúp các bạn học viên thay đổi, làm chủ được kinh tế. Và mong muốn của tôi mong muốn chia sẻ thật nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để giúp các bạn trẻ thế hệ sau có được hành trang kiến thức vững chắc”, Master Tào Thanh Hương chia sẻ.