23:11 14/08/2022
Doanh nhân Phùng Văn Mạnh, từ ‘vẽ chơi’ đến thương hiệu phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng
Ngoisaonganhlamdep.net - Từ niềm đam mê hội họa, gu thẩm mỹ tinh tế và bút vẽ điêu luyện, doanh nhân Phùng Văn Mạnh khởi nghiệp với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, giúp nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp ấn tượng.


Doanh nhân Phùng Văn Mạnh, từ ‘vẽ chơi’ đến thương hiệu phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng

 

Phun xăm thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp hài hòa dù không trang điểm. Chính vì thế, ngày càng nhiều thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 
Nam Master tham gia đánh giá tại 
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

PHUNGMANH eyebrows beauty là một trong những địa chỉ phun xăm tại Thành phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng quan tâm. Tại đây, doanh nhân Phùng Mạnh được nhiều người biết đến với những tác phẩm phun xăm đẹp tự nhiên nguyên bản nhất - Thần thái nhất. 
 

Doanh nhân Phùng Văn Mạnh chia sẻ, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với hội họa. Những bức vẽ của anh được nhiều người đánh giá có hồn, sắc nét và chân thực. Từ niềm đam mê “cầm bút vẽ”, khi có ý định khởi nghiệp, Doanh nhân Phùng Văn Mạnh lựa chọn theo đuổi phun xăm thẩm mỹ. Song thị trường làm đẹp ngày càng cạnh tranh và có xu hướng bão hòa, anh luôn phải nỗ lực và quyết tâm mới “bám trụ” được với nghề và làm việc tại nhiều thẩm mỹ tại Hà Nội. Đến năm 2019, trải qua nhiều khó khăn và thách thức,  phun xăm thẩm Mỹ Phùng Mạnh ra đời tại địa chỉ 92 Nguyễn Văn Linh - Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.


Anh là bậc thầy đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam 
 

Với gu thẩm mỹ tốt, kỹ năng vẽ điêu luyện và khả năng cập nhật xu hướng nhanh nhạy, chỉ trong thời gian ngắn, PHUNGMANH eyebrows beauty đã thu hút được nhiều khách hàng, cho ra những sản phẩm phun xăm ưng ý. Những sản phẩm của Phùng Mạnh “được lòng” phái đẹp với vẻ tự nhiên, mềm mại và sang trọng. Bên cạnh những dáng mày được phổ biến, Phùng Mạnh cũng sáng tạo ra những dáng mày mới mẻ, độc lạ, phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Điều này tạo nên dấu ấn riêng không trộn lẫn của cá nhân Phùng Mạnh

 

Thương hiệu của anh được vinh danh, khẳng định uy tín chất lượng 

 

Theo doanh nhân Phùng Văn Mạnh, mỗi khuôn mặt sẽ hợp với những khuôn dáng lông mày khác nhau. Với mỗi khách hàng, Mạnh luôn tư vấn kỹ càng những dáng mày phù hợp, sau đó mới bắt tay vào thực hiện. Anh cũng là người sáng tạo ra kĩ thuật phun Môi Magickill Lips giúp cho việc phun Môi trở nên đơn giản và màu Môi tươi sáng bền lâu. Công thức pha màu Môi chuẩn Phùng Mạnh tạo ra những màu Môi đẹp độc lạ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Với tài năng của mình, CEO Phùng Văn Mạnh tròng thời gian ngắn anh trực tiếp làm đẹp cho rất nhiều các nghệ sĩ truyền hình như diễn viên hài Thu Huyền, Á hậu ảnh Việt Nam Miss Lan Phương, Nghệ sĩ nhân dân Thu Hà , Biên Tập Viên Thu Hoài , từng chiến thắng và làm BGK nhiều cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ lớn nhỏ. Trong đó, anh nổi bật với vị trí “cầm cân nảy mực” ở Đại hội thẩm mỹ quốc tế lần 1 năm 2018 và vị trí Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Bằng nỗ lực và khát khao mang đến vẻ đẹp cho chị em phụ nữ, CEO Phùng Văn Mạnh đã xây dựng tên tuổi và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành làm đẹp. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 ghi dấu và tiếp nối thành công đạt được của nam Master trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.