18:50 16/09/2022
Trưởng ban giám khảo Vương Hồng Nhung nâng cao uy tín, khẳng định thương hiệu làm đẹp quốc dân
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Vương Hồng Nhung đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là ban giám khảo, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Trưởng ban giám khảo Vương Hồng Nhung nâng cao uy tín, khẳng định thương hiệu làm đẹp quốc dân

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo, Master Vương Hồng Nhung đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master xinh đẹp và quyền lực trên thảm đỏ sự kiện 

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện của Master Hồng Nhung 

 

Master Vương Hồng Nhung hoạt động trong lĩnh vực Phun xăm và chăm sóc điều trị bệnh lý da, hiện là chủ của thương hiệu Nhung Beauty Center Spa tại Hà Nội. Chị dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người. Để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay nữ Master đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Là một cô gái bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, Master Vương Hồng Nhung bằng tài năng và sự cố gắng của bản thân đã sở hữu thương hiệu làm đẹp và dạy nghề cho riêng mình. Học viện của chị đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công.


Qúa trình đánh giá diễn ra vô cùng công tâm 

Trong suốt hành trình nhiều năm theo đuổi đam mê của mình, Master Vương Hồng Nhung nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế. Đây là động lực để chị cố gắng hơn mỗi ngày.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi tham gia chương trình kiện tướng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2022 trong vai trò là tổng trưởng ban giám khảo của bộ môn chăm sóc da, tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý giá bao năm trong nghề cho các bạn thí sinh để các bạn có được những kinh nghiệm xương máu vững bước vào nghề làm đẹp”.

Dành 7 năm để tìm hiểu, nghiên cứu các phác đồ điều trị nám cho từng loại, nữ Master mong muốn có thể bảo hành Nám cho khách hàng theo thời gian mà không sợ tái lại. Chị đặt mục tiêu điều trị Nám cho cả thế giới với phương pháp điều trị khoa học nhất.