00:07 15/09/2022
Master Thanh Thủy – Phó ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Thanh Thủy tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành làm đẹp năm 2022 – Best Skill. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật.


Master Thanh Thủy – Phó ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp, đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Thanh Thủy với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong thời gian qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Best Skill 2022 đã mời Master Thanh Thủy tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp này. Nhận lời mời của ban tổ chức, Master đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Nguyễn Thị Thanh Thuỷ hiện đang quản lý Kim's Beauty Center & Spa cơ sở 2. Với những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình kinh doanh spa, chị rất vinh danh được Ban tổ chức mời giữ vai trò Phó Ban giám khảo tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

Hơn 5 năm gắn bó với nghề làm đẹp, thử sức qua nhiều nghề như: phun xăm, nối mi, makeup và tập trung phát triển spa hiện nay, đây là lần đầu tiên được mời làm phó giám khảo bộ môn chăm sóc da cho một cuộc thi lớn mang tầm quốc tế. Chị cảm thấy rất may mắn, vinh hạnh và luôn tâm niệm rằng phải thật công tâm trong quá trình chấm thi, đem kiến thức, kinh nghiệm, sự tâm huyết của mình tới cuộc thi.


Nhiều khách hàng đã được nữ Master chăm sóc sắc đẹp 

“Hầu như tất cả các thí sinh đều có sự đầu tư chỉn chu về cả kỹ năng nghề và hình ảnh, tự tin mang tinh thần dân tộc dự thi với bạn bè quốc tế. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục nâng cao kiến thức, kĩ năng bản thân, cập nhật những kỹ thuật mới để phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn, đào tạo nhiều học viên cho ngành làm đẹp”, nữ Master chia sẻ.