18:15 02/01/2021
​NTMT Lê Hoàng Nam nhận đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Khởi đầu thành công trong năm 2021, vừa qua, NTMT Lê Hoàng Nam chính thức được BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương công bố lọt top đề cử Kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình này.

Tài năng trẻ sinh năm 1998 - NTMT Lê Hoàng Nam hay còn được biết đến với nghệ danh Nam Lê. Anh sinh ra ở vùng quê nghèo Bến Tre. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên sau khi tốt nghiệp 12, anh phải hoãn việc lên Đại học mà chọn đi làm với nhiều công việc khác nhau.
“Vì muốn thay đổi cuộc sống và hoàn cảnh, tôi đã phải lựa chọn 1 nghề làm chủ bản thân, phù hợp với năng khiếu thẩm mỹ từ nhỏ. Và tôi đã chọn nghề tóc, cái nghề mà ở vùng quê nghèo của tôi rất là xa lạ”, NTMT Lê Hoàng Nam chia sẻ.



Trong một dịp tình cờ, anh được người bạn giới thiệu đến thầy Nghĩa Lâm (Hair Salon Nghĩa), người thầy tận tâm chỉ dạy anh nên người. Vượt qua bao nhiêu khó khăn cùng với áp lực thay đổi cuộc đời, NTMT Lê Hoàng Nam đã cố gắng hết sức để vươn lên. Hiện tại, anh đã có thể mở được 1 salon của riêng mình.

Chia sẻ về lý do đến với Kỷ lục Guiness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương, NTMT Lê Hoàng Nam cho biết: “Sau khi được chia sẻ và ủng hộ của bạn bè và người thân, tôi đã quyết định tham gia cuộc thi Kỷ Lục Guinness 2021, một thử thách để tôi có thể tranh tài và đi xa hơn trên con đường làm tóc chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi này”.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Lê Hoàng Nam trong năm 2021 tại một trong những chương trình danh giá bậc nhất của ngành tóc châu Á. Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 dự kiến được diễn ra vào tháng 5 năm nay. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.