18:10 03/04/2021
​Master Thu Hiền xác nhận tham gia Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao làm đẹp của Bắc Ninh sẽ xuất hiện tại sự kiện hàng đầu của ngành diễn ra vào tháng 5 tới đây mang tên Top Of Beauty 2021. Thông tin nhận được sự quan tâm của khán giả và khách mời của cuộc thi này.

Top Of Beauty 2021 – Cuộc thi vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5 tới đây. Với tầm ảnh hưởng, cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những đề cử danh giá. Master Thu Hiền sẽ là một trong những ngôi sao quyền lực xuất hiện tại sự kiện này.

Được biết, Master Thu Hiền hiện là chủ của thẩm mỹ Hiền Beauty. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Mỹ thuật, chị không đi theo con đường này mà rẽ hướng sang học làm đẹp với các khóa đào tạo về phun xăm, Makeup, Nail, Nối môi. Thành tích học tập xuất sắc, chị nhanh chóng ra làm chủ và xây dựng thường hiệu thành công như ngày hôm nay. Năm 2020, chị được vinh danh là Bàn tay vàng phun xăm trong ngành làm đẹp.


Tại spa, chị luôn cập nhật những xu hướng và dịch vụ làm đẹp tốt nhất mang đến cho khách hàng. Những dịch vụ bên Hiền Beauty có là:
+ Phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao: Với tay nghề kỹ thuật tốt kết hợp với dòng mực chuẩn châu Âu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Công nghệ mới không sưng, không đau, không phải kiêng khem khổ sở thích hợp với mọi độ tuổi. Thiết kế chuẩn theo từng độ tuổi và khuôn mặt.
+ Chuyên viên Makeup chuyên nghiệp: Cô dâu, Dự tiệc, kỷ yếu….
+ Làm nail chuyên nghiệp: Thường xuyên cập nhật những mầu hottrend để phục vụ khách hàng
+ Nối mi đa phong cách: Với các kiểu dáng nối mi thiết kế riêng phù hợp với các dáng mắt và khuôn mặt của mỗi người
+ Gội đầu massge thư giãn: Mang lại cảm giác dễ chịu khi đến với cửa hàng, Xoa bóp bấm huyệt, đau vai gáy, đắp mặt nạ thải độc trắng da


Ngoài những công việc hàng ngày, Master Thu Hiền kinh doanh thêm mỹ phẩm spa cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật thú vị. Trong một vài năm trở lại đây, chị lấn sân sang lĩnh vực đào tạo và nhận được sự khẳng định từ phía học viên, đồng nghiệp.
Top Of Beauty 2021 chính là sân chơi chị khẳng định tài năng của bản thân. Không chỉ là tài năng, kinh nghiệm mà chị chia sẻ cùng đồng nghiệp sẽ đưa ngành làm đẹp phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai không xa.

Qúy độc giả có nhu cầu làm đẹp vui lòng liên hệ:
Cửa hàng thẩm mỹ Hiền Beauty
Ngụ tại: Chợ Tiêu- tiêu Long- Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh
Số điện thoại liên hệ: 0977937950