23:50 04/06/2019
​Chuyên gia Sarah Vũ tỏa sáng trong vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là cuộc thi tiếp theo mà chuyên gia Sarah Vũ tham gia đánh giá sau thành công tại Beauty Award 2019 hồi giữa tháng 4 vừa qua cùng giải thưởng Vinh Danh Top Học Viện Vàng Uy Tín & Chất Lượng tại BEAUTY AWARD 2019.
Master Sarah Vũ là người sáng lập thương hiệu NẮNG BEAUTY ACADEMY với trình độ chuyên môn cao như tốt nghiệp Y Khoa, Tốt nghiệp Nha Sĩ  và có kinh nghiệm trong nghề Y được 5 năm , Tốt nghiệp khoá phun xăm thẫm mỹ từ Grandmaster Mai Kim Phụng - Giám đốc thẫm mỹ Maileebrows, Tốt nghiệp khoá mi chuyên nghiệp tại công ty Hoaly's, Tốt nghiệp hơn 20 khoá Professional từ các chuyên gia nổi tiếng thế giới về ngành mi - phun xăm - điêu khắc, Master Denis Davidov,  Master Valentin Dudukin, Master Olaf Tabaczynski, Master Verica Blasko, Master Katazyna Pawlowska, Master Pop Lavinia, Cô Viktoria Bezpalenko,…

Chuyên gia Sarah Vũ nhận vinh danh trên sân khấu ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia tài năng này còn có kinh nghiệm sư phạm giảng dạy phun xăm thẩm mỹ 2 năm tại Nga Sài Gòn Beauty Academy. Trong những năm qua chị đã đào tạo thành công nhiều học viên trong và ngoài nước. Học viên được chị đào tạo nhanh chóng có đạt được những thành công sau khi kết thúc khóa học.  
 
Chuyên gia Hoa Phạm cùng chuyên gia Sarah Vũ rạng rỡ tại cuộc thi làm đẹp vừa qua 

Sarah Vũ check in cùng chuyên gia Khánh Phương Alexa tại sự kiện

Trung tâm NẮNG BEAUTY ACADEMY được thành lập tháng 11/2018 là trung tâm chuyên đào tạo và dịch vụ phun xăm thẫm mỹ , nối mi chuyên nghiệp. Với trang thiết bị hiện đại , sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ master , nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng SỰ HÀI LÒNG. Thế mạnh làm nên thương hiệu của trung tâm NẮNG BEAUTY ACADEMY chính là :  Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, Tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo một kiến thức vững chắc cho các học viên tự tin vào nghề Với phương châm “ Nơi sắc đẹp toả nắng ”, và định hướng kiến thức “ luôn cập nhật nâng cao kỹ thuật ”.



 NẮNG BEAUTY ACADEMY đã luôn nỗ lực cả về trình độ , vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi làm ra. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của NẮNG BEAUTY ACADEMY . “Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy"  - Nhà sáng lập NẮNG BEAUTY ACADEMY chia sẻ.

Ban Giám Khảo cuộc thi phun thêu APBF 2019 Asia Pacific Beauty Festival tại Hà Nội khẳng định vị thế của chuyên gia Sarah Vũ trong ngành làm đẹp châu lục. Với bản lĩnh tích lũy được sau nhiều năm làm nghề, chuyên gia Sarah Vũ tự tin bản thân sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai tới.