07:46 09/12/2019
​Gala Chương trình Vinh danh “Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019”
Tiếp nối sự thành công vang dội của sự kiện Lễ ra mắt Hội làm đẹp Hải Phòng ngày 14/10/2018 và Hội thảo chia sẻ kĩ năng nghề làm đẹp Hải Phòng ngày 10/7/2019, được sự cho phép của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, cùng sự đồng thuận, nhất trí của Ban chấp hành Hội làm đẹp Hải Phòng đêm Gala Vinh danh “Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019” chính thức được tổ chức vào lúc 19h ngày 27/12/2019.
Với sự quy tụ của các ngôi sao, người mẫu, các chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp và đặc biệt là sự hội ngộ của đông đảo các doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức, cở sở đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành làm đẹp Hải Phòng, “Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019”  hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ của ngành làm đẹp Hải Phòng trong năm 2019.

Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019 quy tụ dàn line-up khủng nhất giới làm đẹp 

        Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) được khởi động từ ngày 01/12/2019 và đêm Gala vinh danh sẽ chính thức diễn ra vào 19h ngày 27/12/2019. Đây là một sự kiện nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong những lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ làm đẹp tại Hải Phòng đã có những đóng góp tích cực đẩy mạnh sự phát triển của ngành làm đẹp Hải Phòng trong năm 2019. Bên cạnh đó chương trình cũng là sân chơi đẳng cấp quy tụ và vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân có thương hiệu, uy tín và có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp tại Hải Phòng.


Cúp vinh danh "Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019" 

        Bên cạnh các hạng mục vinh danh như Bàn tay vàng ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019, Thương hiệu vàng cơ sở đào tạo nghề uy tín Hải Phòng năm 2019,…BTC chương trình sẽ xây dựng các hoạt động đồng hành phong phú, có tính tương tác cao, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng, đẩy mạnh truyền thông quảng bá các thương hiệu. Qua đó nhằm kết nối xây dựng và phát triển mạng lưới các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng, thiết lập nên mạng lưới chia sẻ thông tin hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cùng nhau đưa thương hiệu Ngành làm đẹp Hải Phòng lên cao và vươn xa hơn nữa.

Các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ "Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019"


Nơi các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp khẳng định được uy tín thông qua các hoạt động quảng bá sản phẩm 

Từ những yếu tố trên, Ban tổ chức Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 kì vọng đây sẽ là một sự kiện gây tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp ở khu vực Miền Bắc nói riêng và trong cả nước nói chung, qua đó sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ động viên các doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp nỗ lực hết mình để thành công trên con đường của mình. Đồng thời khẳng định vị thế và vai trò thiết yếu của ngành làm đẹp trong thời đại ngày nay.