23:33 15/11/2022
Chuyên gia Nguyễn Vân Anh đăng quang Quán quân da 5D tại cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Vân Anh đã giành được giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm 2022 hạng mục da 5D sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn. Tân quán quân không giấu được niềm vui khi nhận được thành tích này.


Chuyên gia Nguyễn Vân Anh đăng quang Quán quân da 5D tại cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022

 

8 tháng làm nghề, chuyên gia Vân Anh trở thành niềm tự hào của ngành làm đẹp thành phố Hồ Chí Minh khi tham gia Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt Nam 2022 đầy danh giá và giành được giải thưởng cao nhất ở hạng mục da 5D. Tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố tiên quyết để cô đạt được thành tích này.


Nhan sắc ấn tượng của chủ nhân giải thưởng cao quý Quán quân da 5D tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 

 

Được biết, Tân quán quân hiện đang theo đuổi đa dạng các hạng mục của ngành phun xăm. Cô là CEO tại Van Anh Beauty & Academy - Chung Cư Ha Do Centrosa Garden. Block O2  118 đường 3/2, P12, Q10, thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi nâng cao cúp vàng danh giá tại cuộc thi, cô từng đạt quán quân phun môi da 3D NEW FACE PMU 2022 và Á quân 1 toàn năng da 3D NEW FACE PMU 2022. Cô được mời làm chuyên gia biểu diễn tại The PMU Vietnam 2022. Thành tích ấn tượng giúp cô khẳng định tay nghề uy tín trong lòng khách hàng, khẳng định tên tuổi trên thị trường làm đẹp.


Nữ chuyên gia từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Với giải thưởng cao quý mà bản thân chiến thắng trong năm 2022, chuyên gia Vân Anh sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng, phát triển tay nghề. Chuyên gia chia sẻ bản thân cũng sẽ nỗ lực hơn để đạt được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai không xa. Cô đặt mục tiêu học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt nhất.