23:54 31/07/2022
Master Thủy Nguyễn tự hào khi học viên đạt giải cao tại cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Trưởng thành từ các cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế, Master Thủy Nguyễn mong muốn có thể dẫn dắt các học viên trẻ để họ có cơ hội được cạnh tranh, nâng cao trình độ nhanh chóng qua các sân chơi làm đẹp quốc tế. Nhiều bạn đã đạt được thành tích ấn tượng, có bước tiến vượt bậc với nghề.


Master Thủy Nguyễn tự hào khi học viên đạt giải cao tại cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam là một trong những cuộc thi làm đẹp quốc tế quy tụ hàng nghìn ngôi sao lớn của ngành làm đẹp. Tại sân khấu tầm cỡ này Master Thủy Nguyễn - Chủ cơ sở See Beauty Academy đã đảm nhận thành công vai trò giám khảo quyền lực. Chị đã tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất của ngành cùng hội đồng giám khảo chuyên môn trong nước và quốc tế.

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Ngày 26/6 vừa qua Thủy Nguyễn đứng với vị trí Ban Giám Khảo tại sân chơi mang tầm Đẳng Cấp Quốc Tế Best Skill Competition Korea – Vietnam dành cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc, muốn được giao lưu học hỏi - Nâng tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Điều tuyệt vời hơn hết, học viên do chính Thủy Nguyễn đào tạo đã đạt được giải thưởng lớn trong cuộc thi vừa qua. Đó là niềm tự hào lớn và rất cảm ơn chương trình đã tạo ra 1 sân chơi  hoàn hảo, đẳng cấp quốc tế như vậy”.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Học viện làm đẹp của Master Thủy Nguyễn là cơ sở đào tạo học viên chất lượng, uy tín tại quận Đống Đa, Hà Nội. Spa có lượng khách đông, ổn định và có tiếng tại khu vực. Trước khi bén duyên với nghề Nail, chị đã từng làm rất nhiều nghề khác như kinh doanh, buôn bán quần áo, mỹ phẩm... Vì yêu cái đẹp nên chị đã chọn theo đuổi Nail.

Đam mê với nghề, nữ Master không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm suốt mấy năm qua. Chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng, giải thưởng lớn ghi nhận tài năng. Trong đó có thể kể đến như:

- Master chuyên gia tại học viện quốc tế Amari

- Top 10 giảng viên ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp Việt Nam 2020

- Giải bàn tay vàng Vì vẻ đẹp Á Đông 2019

- Ban giám khảo Nail cuộc thi Award Beauty 2019

- Chuyên gia ngành nail được yêu thích nhất 2020

- Ban giám khảo VIỆT NAM NAIL CUP 2020

- Giải thương hiệu đào tạo uy tín chất lượng 2019

- Giải Nhì đắp form bột hạng Master VIỆT NAM NAIL CUP

Những thành tựu đạt được sẽ là bước đệm để chị phát triển thương hiệu làm đẹp của bản thân trong thời gian tới. Đó cũng là nguồn động lực để chị nỗ lực hơn mỗi ngày.