15:26 07/12/2018
“Nữ hoàng doanh nhân Việt 2017” Giang Lee – Nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn
Được biết đến với vai trò chủ tịch Hội đồng quản trị công ty tôn xốp Việt – Mỹ, đồng thời cũng là CEO của công ty Giang Lee Korea, Nữ hoàng Giang Lee khiến mọi người phải ngưỡng mộ với nhan sắc và sự nghiệp thành công của mình.
 Là một trong những biểu tượng của doanh nhân Việt khi xuất sắc đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng doanh nhân Việt 2017”, bên cạnh sứ mệnh cộng đồng của một nữ hoàng, Giang Lee tập trung nhiều vào phát triển sự nghiệp sau ngày đăng quang.
Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tôn xốp rất thành công, Giang Lee quyết định phát triển sự nghiệp sang ngành làm đẹp. Là một người phụ nữ yêu cái đẹp, với mong muốn làm mang lại vẻ đẹp cho nhiều người và thêm nhiều người hơn được tiếp cận đến xu hướng làm đẹp trên thế giới, CEO Giang Lee đã sáng lập ra Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea vào tháng 11 vừa qua.

CEO  Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea – Chủ tịch công ty tôn xốp Việt – Mỹ - Nữ hoàng doanh nhân Việt 2017 – Ms Giang Lee

Với ngoại hình xinh đẹp và có sự nghiệp thành đạt, nữ hoàng Giang Lee nhanh chóng trở thành thần tượng của hàng nghìn nữ doanh nhân ngành làm đẹp và là hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ hiện đại đang hướng đến. Với CEO này: “Giang Lee Korea sẽ hiện thực hóa giấc mơ cống hiến vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt bấy lâu nay”.
 

Vẻ đẹp quý phái của Nữ hoàng Giang Lee

Nhan sắc không tuổi của chị khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo đó, Giang Lee Korea được coi là điểm sáng của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018. Thẩm mỹ viên sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các dịch vụ nổi bật của viện thẩm mỹ gồm liệu trình phun xăm lông mày, điều trị nám và tàn nhang, xóa nhăn công nghệ Ultherapy, trắng da công nghệ Nano, phun trắng công nghệ Italy cùng các liệu trình cao cấp khác. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế. Giang Lee Korea sẽ ưu đãi các dịch vụ thẩm mỹ theo chính sách 3 không: không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi.

Giang Lee Korea khai trương trong tháng 11 vừa qua và nhanh chóng trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ
 


Sự kiện khai trương hoành tráng với sự góp mặt của nhiều sao Việt như Bảo Trâm Idol, Vân Hugo, danh hài Xuân Hinh,…
 

Nữ hoàng Giang Lee rạng rỡ trong ngày khai trương Thẩm mỹ viện

Yêu cái đẹp, đam mê cái đẹp và luôn hướng tới sự phát triển của ngành làm đẹp, nữ hoàng Giang Lee rất chăm chút ngoại hình của bản thân mình. Với đặc thù công việc phải tiếp xúc với nhiều người ở nhiều độ tuổi và đất nước khác nhau, chị đặc biệt chú trọng đến phong cách thời trang của bản thân. Với chị, đây là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ. Bởi vậy, muốn là người phụ nữ đẹp thì theo Giang Lee ăn mặc cực kỳ quan trọng. Một trong những thương hiệu thời trang được chị lựa chọn có thể kể tới như Hương Trịnh Collection – thương hiệu thời trang hướng tới sự phóng khoáng, thời thượng và đến từ những thứ ẩn chứa trong tâm hồn, tính cách của khách hàng sử dụng.
 

Nữ hoàng Giang Lee khoe nhan sắc đỉnh cao trong đầm dạ hội
 



 


Hương Trịnh Collection là một trong những thương hiệu được Nữ hoàng Giang Lee lựa chọn
 

Đặc biệt vào trung tuần tháng 12, nữ hoàng Giang Lee sẽ xuất hiện tại một trong những sự kiện thời trang và làm đẹp lớn nhất cuối năm 2018 mang tên Hollywood Fashion & Beauty. Với tư cách là một trong những người đi đầu trong sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, Giang Lee cũng đặc biệt mong chờ vào sự kiện được tổ chức vào ngày 15/12 sắp tới này.

Hollywood Fashion & Beauty sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào 15/12 thu hút sự quan tâm của cả hai giới Thời trang và Làm đẹp