00:12 05/07/2019
Nguyễn Phương Nhung - Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ Beauty Star 2019
Là bậc thầy trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Phương Nhung là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bàn Tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ Beauty Star 2019.

Chuyên gia Nguyễn Phương Nhung hiện đang là chủ của Spa Nhung Beauty tại địa chỉ:  Cơ sở 1: 87 Lĩnh Nam toà No2 căn 05 tầng 5, Cơ sở 2: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, số 21 công viên 1/6. Đây luôn là 1 địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ với trình độ kĩ thuật cao và máy móc hiện đại, tiên tiến. Đối với chị, định hướng phát triển thương hiệu là luôn tìm tòi những cái mới trong ngành Phun xăm thẩm mỹ và luôn yêu thích, đam mê học hỏi, trau dồi thêm từ những bậc thầy trong ngành Makeup. Và đặc biệt muốn đem cái đẹp đến cho mọi chị em phụ nữ và truyền nghề làm đẹp đến những học viên yêu thích công việc này.

Những ngôi sao Showbiz lựa chọn chuyên gia Nguyễn Phương Nhung để làm đẹp cho bản thân mình



Diễn viên -MC Vân Hugo là khách hàng quen thuộc của Chuyên gia Phương Nhung và Thương hiệu làm đẹp của chị


Chị hiện đang là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ. Chị luôn không ngừng trau dồi, học hỏi nhằm nâng cao kĩ thuật của mình. Chị xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài mà mọi người thường hay gọi.


Là người có thâm niên trong nghề nên không có gì lạ khi chuyên gia Phương Nhung đem về cho bản thân mình rất nhiều giải thưởng và thành tích đáng nể.

Cuộc thi Beauty Star 2019 là một cuộc thi quy mô và chuyên nghiệp, quy tụ nhiều tên tuổi gạo cội và tài năng trong giới làm đẹp nói chung là trong ngành Phun thêu thẩm mỹ nói riêng và trong đó có tên của chuyên gia Nguyễn Phương Nhung. Đó sẽ là cơ hội để tiếp xúc, trau dồi kĩ năng cho bản thân chị và cũng là nơi khẳng định được sự cố gắng của chị trong thời gian qua với đề cử giải thưởng Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mũ 2019.

Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ vàng của Beauty Star 2019

Beauty Star 2019 là cuộc thu do Tóc sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới tài trợ của Mỹ phẩm Ambre hứa hẹn sẽ là sân chợ tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất Thế giới hiện nay là Thiết lế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Makeup. Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.