10:26 13/03/2015
Kiểu tóc tết dễ thương quyến rũ chàng ngày Valentine Trắng
(Ngoisao.vn) - Kiểu tóc tết dễ thương nào được các nàng chuộng nhất để đi chơi với chàng ngày Valentine Trắng? Chỉ cần bỏ ra 5 đến 10 phút, các nàng sẽ có được một mái tóc tết dễ thương như công chúa, thật ấn tượng dạo phố với người ấy.

Các kiểu tóc tết dễ thương hay những mái tóc tết tiểu thư, công chúa rất được phái nữ ưa chuộng khi đi chơi hay dự tiệc đêm. Biết biến hóa những kiểu tóc tết này, teen girl sẽ trông vô cùng nổi bật và xinh xắn trước mắt mọi người và nhất là nửa kia của mình trong lễ tình nhân trắng dù ở bất cứ đâu.

Kiểu tóc tết dễ thương đuôi cá lệch

Kiểu tóc đuôi cá lệch rất được lòng phái đẹp. Bất kể mùa hè, mùa thu hay những ngày mùa đông lạnh giá thì kiểu tóc tết đuôi cá vẫn vô cùng hot và hợp thời trang. Điều đặc biệt, kiểu tóc tết đuôi cá lệch dễ thương này rất dễ làm, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là bạn sẽ có ngay một mái tóc mới xinh xắn dạo phố với chàng ngày Valentine Trắng.

kiểu tóc tết dễ thương 0

kiểu tóc tết dễ thương 2

Không chỉ thế các nàng cũng có thể biến tấu kiểu tóc tết lệch này thành kiểu tóc tết đuôi cá rối quý phái và thật sang chảnh.

kiểu tóc tết dễ thương 4

kiểu tóc tết dễ thương 6

Đối với các nàng có mái tóc xoăn tự nhiên thì khi biến hóa với kiểu tóc tết đuôi cá lệch trông nàng sẽ thật cá tính, có chút nổi loạn và tạo được ấn tượng mạnh trước mắt chàng.

kiểu tóc tết dễ thương 8

kiểu tóc tết dễ thương 10

Tóc tết đuôi cá lệch còn rất dễ phối đồ. Dù là trang phục cá tính hay váy vóc điệu đà thì kết hợp với kiểu tóc này thực sự là những item hoàn hảo.

kiểu tóc tết dễ thương 12

kiểu tóc tết dễ thương 14

Tóc tết dễ thương kiểu buộc nửa

Nếu kiểu tóc tết đuôi cá lệch mang đến cho nàng sự trẻ trung, có phần quý phái thì một mái tóc tết buộc nửa sẽ biến nàng thành những cô tiểu thư đài các trong mắt tất cả những người xung quanh.

kiểu tóc tết dễ thương 16

kiểu tóc tết dễ thương 18

Đây cũng được coi là kiểu tóc tết làm nhanh nhất cho các nàng mỗi khi muốn thay đổi style tóc ra phố. Mặc dù đơn giản nhưng mái tóc tết buộc nửa lại có sức thay đổi khuôn mặt chủ nhân cực lớn.

kiểu tóc tết dễ thương 20

kiểu tóc tết dễ thương 22

kiểu tóc tết dễ thương 24

Với những cô nàng điệu đà, có thể thêm những phụ kiện như 1 chiếc nơ xinh xắn, 1 bông hoa bằng vải gắn lên nút buộc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc ‘biết nói’ của mình.

kiểu tóc tết dễ thương 26

kiểu tóc tết dễ thương 28

Kiểu tóc tết mái xinh xắn

Có thể nói, kiểu tóc tết mái là kiểu tóc tết dễ nhất và thịnh hành nhất cho các bạn gái mùa thu đông. Kiểu tết tóc dễ thương này mang đến cho phái nữ sự trong sáng, đáng yêu mà lại rất thời trang. Kiểu tết mái hội tụ đủ các yếu tố như dịu dàng, đơn giản song lại mang cho các nàng vẻ ngoài tỏa sáng xuống phố ngày Valentine Trắng se lạnh cùng chàng.

kiểu tóc tết dễ thương 30