17:59 26/03/2021
Master Trần Hảo – Giám khảo phun thêu Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trần Hảo trong vai trò giám khảo sẽ đồng hành, đánh giá và tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Top Of Beauty 2021. Đây là một bước đệm mới trong sự nghiệp của nữ Master tài năng này.

Master Trần Hảo – Giám khảo phun thêu Top Of Beauty 2021

Sinh năm 1990, Master Trần Hảo hiện là chủ thương hiệu Spa Hảo Hảo, địa chỉ tại km 24 quốc lộ 2 trên trục đường Tuyên Quang đi Hà Giang. Vào tháng 5 tới đây, Master Trần Hảo sẽ vinh dự là thành viên Ban Giám Khảo trong chương trình Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021. Đây là chương trình lớn, uy tín, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, spa… Top Of Beauty tạo điều kiện cho nhiều nghệ nhân ngành làm đẹp tại Việt Nam có cơ hội tham dự để học hỏi và cọ xát kỹ năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

5 năm làm nghề, chị đã tốt nghiệp nhiều khoá học nâng cao, tham gia nhiều cuộc thi lớn quy mô trong nước và quốc tế. Vượt qua hàng trăm tài năng, chị từng đạt giải 3 chung cuộc thi Asia International Festival Beauty Awards. Trưởng thành vượt bậc, năm 2021, chị được mời đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn tại chương trình làm đẹp Top Of Beauty.

Đi lên từ các cuộc thi về làm đẹp, bản thân Master Trần Hảo hiểu rõ được khát vọng tỏa sáng của các thí sinh tham dự chương trình. Chị mong muốn bản thân sẽ là cây cầu nối giúp các thí sinh được tỏa sáng đúng với tài năng của mình. 

“Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BGK tìm ra những thí sinh suất sắc nhất. Tôi mong rằng qua cuộc thi sẽ phát hiện nhiều nhân tài để phát triển trong tương lai. Các thí sinh cần chuẩn bị tốt các kiến thức và tâm lý bình tĩnh để làm bài thi xuất sắc nhất”.
Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Master Trần Hảo tại cuộc thi Top Of Beauty 2021 tới đây. 
Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.