00:03 06/04/2019
​Bàn tay vàng phun xăm Beauty Award 2019 có gọi tên chuyên gia Dương Thị Minh Châu ?
Đúng 10 ngày nữa, sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt sẽ chính thức được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến thời điểm hiện tại những tên tuổi sáng giá nhất tại các hạng mục đều đã lộ diện. Tại hạng mục Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, Chuyên gia Minh Châu chính là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất tại lễ vinh danh này.
Beauty Award 2019 sẽ là sân chơi hội tụ của những ngôi sao sáng nhất ngành làm đẹp trong nước ở tất cả các hạng mục thi đấu và vinh danh. Từ những Master có uy tín như Huệ Mẫn, Khánh Phương, Thịnh Cúc, Hằng Holy đều đã sẵn sàng đến với sân chơi danh tiếng này. Chuyên gia Minh Châu cũng nhanh chóng khẳng định bản thân với hạng mục Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Minh Châu tham gia đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019 với giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ 

Đôi bàn tay khéo léo của chị đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua 

Chuyên gia Minh Châu hiện tại đang đảm nhận vai trò giám đốc của Spa Sắc Hồng tại 148 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quân Tân Phú. Với chuyên môn vững chắc trong hai lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và Điều trị da nám, mụn, trong suốt những năm tháng chị gắn bó với nghề chị đã góp phần kiến tạo nên hàng nghìn gương mặt đẹp của khách hàng.


Địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng do chuyên gia Minh Châu sáng lập


15 năm một chặng hành trình phát triển cùng ngành, chuyên gia Minh Châu nhận được vô số lời khen từ phía khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn nằm trong top đầu. Không chỉ khách hàng, rất nhiều tổ chức, cuộc thi đã vinh danh chuyên gia này tại các hạng mục tài năng trong đó có thể kể đến bằng chứng nhận loại giỏi kỹ thuật viên chăm sóc da, loại giỏi kỹ thuật viên phun xăm. Trong năm 2019, chuyên gia này sẽ đầu tư phát triển trung tâm dạy nghề cho những bạn trẻ yêu thích ngành làm đẹp mà chưa có điều kiện, hỗ  trợ tối đa để các bạn được học mà không lo về học phí.

Một vài sản phẩm do chuyên gia này thiết kế 



Biết đến chương trình Beauty Award 2019 qua một bạn đồng nghiệp, chuyên gia Minh Châu quyết định tham dự chương trình bởi uy tín chuyên môn và sức ảnh hưởng của sân chơi này. “Tôi muốn dành một lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức cuộc thi đã tạo nên sân chơi này để các chị em đồng nghiệp có cơ hội gặp gỡ và giao lưu học hỏi kiến thức tuyệt vời” – chuyên gia Minh Châu chia sẻ.