23:06 09/01/2019
Thí sinh Thu Thủy - Team Scarlet Nguyễn chia sẻ về hành trình Beauty Idol 2018
“Tôi là Thu Thuỷ, tôi đến từ Hà Nội. Tôi bước chân vào ngành làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng với khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng tôi thực sự cảm thấy yêu thích nó” – Đó là câu giới thiệu của Thu Thủy – một trong những thí sinh xuất sắc nhất mùa Beauty Idol 2018 về bản thân mình khi được phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp.
Xuất phát từ một người không biết gì về làm đẹp bây giờ Thu Thủy đã có thể tự chăm chút cho bản thân hơn, đặc biệt hơn thế là chính mình có thể làm đẹp cho những người khác thì đó là một hạnh phúc. Đến với cuộc thi Beauty Idol 2018 nhằm tìm kiếm cho bản thân một cơ hội mới, Thu Thủy được học hỏi những kinh nghiệm, và muốn được thử sức mình ở một sân chơi lớn. Trải qua vòng giấu mặt ngày 9/11, bản thân Thu Thủy thực sự cảm thấy may mắn và vinh dự khi được giám khảo Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thuỷ trao cho mình tấm thẻ đi tiếp và được chọn vào Scarlet Team. Suốt khoảng thời gian từ vòng giấu mặt đến vòng đối đầu, thu Thủy và các thí sinh khác trong team Scarlet được luyện tập cùng nhau, được vui chơi cùng nhau, chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm và được tham gia các hoạt động ngoại khoá rất bổ ích và nhân văn.


Thu Thủy cùng Team Scarlet Nguyễn 


Ngoài việc học tập online cùng nhau, team Scarlet mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một vùng đất nhưng vẫn thu xếp công việc để cùng nhau luyện tập tại Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ quốc tế Scarlet Academy. “Được học tập, rèn luyện dưới sự dìu dắt của cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thuỷ tôi cảm thấy rất vinh dự và biết ơn. Chúng tôi được tiếp nhận những kiến thức, những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất do cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thuỷ chia sẻ” – lời tâm sự của Thu Thủy về người thầy của mình.




Những bào giảng của huấn luyện viên Scaarlet Nguyễn là bài học bổ ích cho Thu Thủy trong công việc sau này


Nhiều hoạt động ngoại khóa được team Scarlet Nguyễn tổ chức 


Không những thế, hai người thầy của Thu Thủy còn chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp cũng như kinh nghiệm trong cuộc sống rất quý báu. Cảm nhận được sự nhiệt huyết trong cô, Thu Thủy và các thí sinh trong team như được cô khơi lên ngọn lửa trong lòng và sẵn sàng cùng nhau cố gắng hết sức thể hiện tốt nhất khả năng của mình trong cuộc thi.
“Thật may mắn và hạnh phúc khi trong cuộc thi đối đầu được nhận tấm thẻ xanh đi vào vòng chung kết cuộc thi Beauty Idol 2018,  được tiếp tục đồng hành cùng các thành viên Scarlet team và cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thuỷ. Hơn một người thầy và các học trò, Scarlet team là một gia đình. Tôi tin Scarlet team sẽ là một trong những team đoàn kết nhất và bền vững nhất cuộc thi Beauty Idol 2018” – thí sinh xuất sắc Beauty Idol 2018 team Scarlet Nguyễn nói.
,