20:49 24/08/2022
Master Trần Thị Hải chuẩn bị kỹ càng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Trần Thị Hải đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Master Trần Thị Hải chuẩn bị kỹ càng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Trần Thị Hải đã thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết quy tụ 3000 chuyên gia được tổ chức trong thời gian vừa qua. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó là tìm kiếm và vinh danh một đại diện tài năng xuất sắc nhất – Tân chủ nhân của giải thưởng Quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Trần Thị Hải hoạt động chính trong nghề phun thêu thẩm mỹ, hairstroke, chăm sóc điều trị da, tạo mẫu tóc, makeup... Cô sinh năm 1986, ngoài sáng lập thương hiệu Thanh Hải Beauty Spa – Academy tại Thuận An, Bình Dương, cô cũng một CEO của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng. Tất cả thành tựu đạt được ở hiện tại là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ.


Spa do Master Trần Thị Hải mở được nhiều khách hàng tin tưởng 

Trong quá trình học và làm nghề, Master Trần Thị Hải đã đạt chứng chỉ phun thêu và chứng chỉ chăm sóc da của bộ. Cô được vinh danh khi hoàn thành xuất sắc sắc nhiệm vụ ban giám khảo bộ môn phun thêu Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, được vinh danh là thương hiệu làm đẹp uy tín.

Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, nữ Master cho biết: “Mình quyết định tham gia chương trình vì đây là một chương trình lớn tầm cỡ quốc tế có rất nhiều nước tham gia. Mình đã chuẩn bị rất đầy đủ các kiến thức để hoàn thành xuất sắc đánh giá tại chương trình. Mình đánh giá cao về bài thi của thí sinh đạt giải nhất của cuộc thi năm nay”.