20:34 31/08/2022
Master Trần Thị Như Hiếu tham gia đánh giá thí sinh quốc tế tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Như Hiếu đã chinh phục được cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế trên cương vị là giám khảo quyền lực tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trình độ chuyên môn kỹ thuật đỉnh cao, kiến thức nền tảng tốt, tất cả tạo nên thành công, dấu ấn của Master Như Hiếu trong ngành làm đẹp.


Master Trần Thị Như Hiếu tham gia đánh giá thí sinh quốc tế tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của gần 3000 chuyên gia đến từ các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất. Nhiều kinh nghiệm được chia sẻ, nhiều kỹ thuật làm đẹp xu hướng được giới thiệu đến cộng đồng chuyên gia. Hơn cả, chương trình tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu. Để có được kết quả công tâm cuối cùng, Master Như Hiếu – CEO Trung tâm Đào Tạo Nhím Nail đóng góp một phần công sức rất lớn.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Như Hiếu chuyên Đào Tạo Nail, đào tạo đi nước ngoài. Với 5 năm trong nghề, với niềm đam mê với cái đẹp từ lâu, chị ra sức tìm tòi học hỏi nhiều nơi. Khởi nghiệp từ một tiệm nhỏ bình thường, chị luôn cố gắng phấn đấu để ra đời Trung tâm đào tạo như hôm nay. Nữ Master luôn tự cố gắng rất nhiều để đạt được thành công như ngày hôm nay.


Giám khảo Như Hiếu cho biết BTC đã làm việc rất chuyên nghiệp. Các hạng mục thi rất đa dạng và đặc biệt thí sinh làm bài rất xuất sắc. Hội đồng giám khảo làm việc nhiệt tình, bàn luận để đưa ra các nhận xét chính xác. Nói chung cuộc thi đã giúp cho các thí sinh được thể hiện bản thân. Cá nhân chị cũng được chiêm ngưỡng nhiều kiệt tác của các thí sinh, được giao lưu với tất cả các bạn quốc tế. Master phát huy tốt tinh thần chấm thi công tâm và đúng với tiêu chí của BTC đề ra.

Chị muốn mang được nhiều giá trị tuyệt vời đến với khách hàng và giúp nhiều chị em trở lên xinh đẹp và giàu có. Chị muốn giúp nhiều chủ spa kiếm được nhiều tiền và quản lý spa của mình mỗi ngày một chuyên nghiệp hơn.