22:16 01/05/2019
​Bàn tay vàng phun thêu Beauty Award 2019 Nguyễn Hoàng Kiều Oanh: “Hãy yêu mọi người khi còn có thể, đừng đợi có thể mới biết yêu người”
Không chỉ cống hiến hết mình vì sự nghiệp làm đẹp cho người, chuyên gia Nguyễn Hoàng Kiều Oanh còn được biết đến với tấm lòng nhân ái dành cho những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.
Nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người không chỉ bởi kỹ năng làm nghề mà còn bởi những hành động nhân ái giúp đỡ những người khó khăn, chuyên gia Nguyễn Hoàng Kiều Oanh đang nỗ lực và cố gắng hết mình để cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp. Tham dự đấu trường làm đẹp 2019 – Beauty Award, chị cũng nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của mình tại đấu trường này bên cạnh hoạt động thiện nguyện đấu giá từ thiện tại buổi Họp báo Beauty Award vào cuối tháng 2. Từ thiện và làm đẹp cho người luôn là hai con đường song hàng cùng chị trong những năm qua.

Chuyên gia Nguyễn Oanh xúc động nhận cúp đấu giá từ thiện thành công từ chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam - Bà Hà Lan Anh tại Họp báo sự kiện Beauty Award 2019 


Chuyên gia Nguyễn Hoàng Kiều Oanh là nhà sáng lập của thương hiệu Nguyễn Oanh có địa chỉ tại 183, đường Db8,Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình dương và đường số 7, ấp Suối sóc, Xuân Mỹ , Cẩm mỹ , Đồng Nai. Với chuyên môn về Phun Thêu thẩm mỹ , Bấm mí Vĩnh viễn Minideep, Nối mi kĩ thuật Chuẩn Quốc Tế , trong 6 năm qua, chuyên gia này đã làm đẹp cho rất nhiều người, để họ tự tin vào chính vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân qua bàn tay phù thủy khéo léo của mình.

Chị là người kiến tạo nên nhan sắc của hàng nghìn khách hàng trong những năm tháng gắn bó với nghề 

Khi bắt đầu vào nghề, chuyên gia Nguyễn Hoàng Kiều Oanh chọn Mailisa để học, sau 2 tuần theo học thì chị tốt nghiệp khoá cấp tốc tại Mailisa. Từ đó đến nay, chị vẫn luôn trau dồi tri thức cũng như tự bản thân mình cố gắng phát triển tri thức mà không theo học bất cứ trường lớp nào khác. Những cố gắng của chị được đền đáp bằng sự tin tưởng từ phía khách hàng cũng như sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu làm đẹp Nguyễn Oanh.

Dù vậy, định hướng trong thời gian tới của mình, chị vẫn muốn bản thân sẽ học thêm, trau dồi thêm nữa để đưa chính tên tuổi của mình đi xa hơn, nhiều người biết đến thương hiệu của mình hơn. Với sự uy tín, tận tâm , nhiệt huyết , xem nghề làm đẹp là 1 nghĩa vụ của chính mình để khách hàng yên tâm mà lựa chọn Nguyễn Oanh.





Đến với chương trình Beauty Award 2019 qua sự giới thiệu của Master Huỳnh Diễm Trang, chuyên gia Nguyễn Oanh mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân thử sức cũng là một cơ hội lớn để giao lưu kỹ thuật làm nghề. Bàn tay vàng phun thêu là giải thưởng vinh danh chị nhận được tại đêm chung kết sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng tại cuộc thi này. “ Vì là lần đầu tham gia 1 cuộc thi lớn với môn thi có nhiều thí sinh tham gia nhất nên tôi cũng bối rối và hồi hộp. Nhưng sau thi xong, cảm thấy cuộc thi rất bổ ích và 1 sân chơi ý nghĩa cho những người làm nghề làm đẹp như tôi. Cảm giác được đứng trên bục vinh quang, nhận được vinh danh và cup Bàn tay Vàng của Ban tổ Chức cuộc thi trao tặng trên tay, tôi rất hạnh phúc và hãnh diện vì từ lâu đã mong mỏi từng ngày để được cầm một chiếc cup như thế này . ” – chuyên gia Nguyễn Oanh chia sẻ.



Tâm và tài luôn đi cùng nhau tạo nên đẳng cấp của một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt Nam. “Công tác từ thiện với tôi là 1 điều mà bản thân tôi rất thích và mong muốn mình làm được nhiều và nhiều hơn những gì mình đã và đang làm. Khi tham gia cuộc thi, tới phần ủng hộ, trợ phí cho các trẻ em nghèo, tôi đã cố gắng hết mình để có thể cùng quỹ trái tim nhân ái Việt Nam giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn này. Trước khi đến với cuộc thi, vợ chồng tôi cũng đã tham gia quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn, những người khuyết tật, nên khi cuộc thi có phần ủng hộ trẻ em nghèo, mắc bệnh tim mạch mình đã không ngại trích 1 khoản nhỏ trong số dành dụm mình có được để ủng hộ cho các bạn. Tôi luôn sống với một câu châm ngôn “Hãy yêu mọi người khi còn có thể, đừng đợi “ có thể” mới biết yêu người”.

Rất nhiều hoàn cảnh được vợ chồng chuyên gia Nguyễn Oanh giúp đỡ 


Thành công tại Beauty Award 2019 sẽ động lực để chuyên gia Nguyễn Oanh tiếp tục thực hiện các kế hoạch của bản thân. Trong thời gian tới, chị cùng thương hiệu sẽ tiếp tục có những hoạt động từ thiện công đồng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn nữa.