23:47 29/08/2022
Master Trần Thị Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trần Thị Thu đã thực sự tỏa sáng. Chị ghi dấu ấn với các trình độ chuyên môn ấn tượng và kỹ năng làm nghề đẳng cấp.


Master Trần Thị Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trần Thị Thu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Sinh năm 1991, Master Trần Thị Thu hay còn được biết được với nghệ danh Hoài Thu. Chị là nhà sáng lập thương hiệu Thẩm Mỹ Hoài Thu - Viện phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Quận 12, TP HCM. Làm trong nghề phun xăm thẩm mỹ kinh nghiệm 12 năm, nữ Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

- 2010 tốt nghiệp ngành phun xăm thẩm mỹ tại trường TCCĐ Hà Nội

- 2015 Giải bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ

- 2019 Vinh danh là chuyên gia hạng mục PHUN MÔI trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam

- 2020 Giải Bạc cuộc thi vì vẻ đẹp Á đông lần thứ IV 

Trước khi đến với Best Skill, chị từng tham gia làm BGK bộ môn Phun xăm thẩm mỹ cuộc thi Asia International Beauty Festival 2020. Một trong những sân chơi đẳng cấp quốc tế lớn nhất châu Á. Kinh nghiệm từ cuộc thi trước đó giúp nữ Master Trần Thị Thu hoàn thành nhiệm vụ Ban giám khảo bộ môn Phun xăm thẩm mỹ tại chương trình.


Spa làm đẹp của Master Trần Thị Thu 

Đến với Best Skill 2022, Master Trần Thị Thu đã gặp gỡ giao lưu và chia sẻ kiến thức cùng đồng nghiệp tại một chương trình uy tín và đẳng cấp quốc tế trong ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Bên cạnh đó, chị sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia, học tập rèn luyện bản thân hơn nữa.

Đánh giá về thí sinh tham dự, Master Trần Thị Thu chia sẻ thêm: “Các thí sinh đều làm bài với tinh thần hăng say, nhiệt huyết, chỉn chu và mình nhìn thấy sự cố gắng, niềm tin và yêu nghề trong mắt các bạn”.