14:41 19/08/2019
Chuyên gia Nhi Beauty nhận đề cử vinh danh tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Đây là thông tin vừa được BTC của cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á thông báo với truyền thông ngành làm đẹp. Nhiều người nhận định, đây là kết quả xứng đáng với tài năng và kỹ thuật làm nghề của chuyên gia trẻ Nhi Beauty.
Sau thành công của hàng loạt sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2019, Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được mong chờ sẽ là sân chơi làm đẹp nối tiếp thành công của những sự kiện trước đó cũng như đưa vị thế của ngành làm đẹp Việt lên tầm cao mới với sự tham gia của nhiều chuyên gia làm đẹp quốc tế tại sự kiện. Không chỉ đội ngũ giám khảo đánh giá uy tín, danh sách thí sinh tham dự cũng khiến các chuyên gia gặp đầy thử thách với sự xuất hiện của những ngôi sao lớn trong ngành.Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, chuyên gia Nhi Beauty đã xuất hiện xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh những chuyên gia xuất sắc nhất ngành làm đẹp châu Á tại lễ vinh danh này.

Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia Nhi Beauty đã không ngừng cố gắng để đạt được vị thế và thành công như hiện tại. Biến khó khăn thành động lực để bản thân cố gắng hơn nữa trong nghề, chuyên gia tài năng này đã thiết kế nên nhiều tác phẩm đẹp – độc – lạ. Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau, đều làm nên khác biệt của chuyên gia Nhi Beauty  với những chuyên gia khác chính là kinh nghiệm chị từng trải qua trong nghề. Qua mỗi thử thách, người ta thấy được chị trưởng thành hơn và sáng tạo nên nhiều tác phẩm làm đẹp đặc sắc hơn. Chính sự cố gắng và nỗ lực đó đã mang chuyên gia Nhi Beauty đến với giải thưởng vinh danh danh giá tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.