01:23 12/04/2019
​Chuyên gia Vòng Cuốn Mùi đảm nhận vai trò giám khảo Nối mi tại Beauty Award 2019
Với việc giành được giải tài năng năm 2018 và tiếp tục không dừng ở đó và cùng với giải Quán Quân cuộc thi nối Mi Thế Giới Việt – Hàn năm 2018 đã khẳng định tay nghề và sự đam mê với nghề một cách nghiêm túc.Cũng chính những thành tích đó nên BTC BEAUTY AWARD đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ giám sát các thí sinh tham gia sân chơi làm đẹp năm 2019 này.
Beauty Award 2019 , một sân chơi mang tầm Quốc tế đang thu hút sự quan tâm của các thí sinh trong khắp các tỉnh thành của cả nước, là một sân chơi uy tín và công bằng với hàng ngũ BGK danh tiếng trong nghành làm đẹp: Master THỊNH CÚC, Master HUỆ MẪN, Master THẢO VŨ đã từng có mặt trước đây thì hôm nay tôi rất vinh dự được mời trong hàng ghế ban giám khảo chuyên môn về bộ môn NỐI MI. “Tôi VÒNG CUỐN MÙI với những kinh nghiệm về ngành làm đẹp 5 năm nay về bộ môn nối mi tôi xin cam kết công tâm và tận tình để mang đến cuộc thi một cái nhìn công bằng và tìm ra được tài năng cũng như giúp đỡ các bạn trẻ có lối đi đúng trên con đường các bạn chọn”.


Mùi Nails-Eyelash and Brows tọa lạc tại số:  173 Phan văn Trị, Phường 14 quận Bình Thạnh, là địa chỉ quen thuộc của khách hàng gần xa, là nơi đào tạo ra nhiều học viên trong và ngoài nước.Cùng với sự nỗ lực và kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, và bề dày kiến thức về nghành mi chuyên sâu về Môn CLASSIC, VOLUME-MEGA VOLUME…. tốt nghiệp sư phạm về nghề mi quốc tế.



Và với thành tích xuất sắc – Giải Tài Năng (2018), Quán Quân quốc tế bộ môn nối mi (2018) thì tôi tự tin giữ vai trò tốt của BTC giao phó là ngồi vào đôi ngũ Ban Giám Khảo Beauty Award 2019.


Cuộc thi sẽ diễn ra ngày 15/4 ,Giải thưởng hàng trăm triệu đồng đang chờ đón các bạn trong thời gian sắp tới Hãy cùng tỏa sáng tại Beauty Award 2019.
,