17:43 01/04/2021
​Master Trần Thị Hiền – Đánh giá công tâm, tìm ra Tân quán quân Top Of Beauty xứng đáng
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng hàng đầu ngành làm đẹp – Master Trần Thị Hiền chính thức được BTC và hội đồng chuyên môn Top Of Beauty thông qua hồ sơ giám khảo. Tại chương trình được tổ chức vào tháng 5 tới đây, nữ Master sẽ tham gia đánh giá tại bộ môn Phun xăm thẩm mỹ.

Master Trần Thị Hiền hiện là chủ của Sỹ Hiền Beauty ACADEMY với 4 cơ sở làm đẹp tại Bắc Giang. Spa của chị chuyên mảng phun xăm thẩm mỹ, nail-mi, tạo mẫu tóc, cắt, nhấn mí, căng chỉ trẻ hoá, nâng mũi.

Hơn 10 năm trong nghề, chị không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn trong cả lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Cụ thể, nữ Master đã đào tạo nhiều khóa học của các học viên với mức học phí ưu đãi nhất. Với những học viên thuộc đối tượng con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, người dân tộc thiểu số, chị đào tạo miễn phí hoàn toàn với hi vọng giúp đỡ được phần nào cho những hoàn cảnh còn khó khăn.



Để có được nền tảng chuyên môn vững mạnh, Master Trần Thị Hiền tham gia đào tạo tại nhiều khóa học làm đẹp ở các Học viện, thẩm mỹ viện về làm đẹp danh tiếng. Trong đó có thể kể đến như:
- Tốt nghiệp phun xăm tại TMV Mailisa
-Tốt nghiệp phun xăm tại seoul Hàn Quốc

Hơn 1 thập kỷ làm nghề, cùng với vốn kiến thức chuyên môn tích lũy, Master Trần Thị được vinh danh tại nhiều giải thưởng làm đẹp uy tín. Trong đó phải kể đến là:
-Đoạt giải Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Bắc Giang
-Giải xuất sắc cuộc thi tìm kiếm tài năng
- Top 10 chuyên gia phun môi hàng đầu


Trước khi đến với vai trò giám khảo Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc, Master Trần Thị Hiền từng đảm nhận vai trò tương tự tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế. Chị là giám khảo đại diện của Việt Nam tham gia đánh giá tại K-Beauty King Make Up Festival Award được tổ chức tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc năm 2019.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của bản thân, Master Trần Thị Hiền sẽ đánh giá thật công tâm, từ đó tìm ra đại diện ưu tú nhất của ngành làm đẹp.
Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.