15:20 03/11/2022
Master Trang Trần đảm nhận vai trò giám khảo tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trang Trần đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Trên cương vị là giám khảo, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Trang Trần đảm nhận vai trò giám khảo tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022

 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 với sự quy tụ của gần 1000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Trang Trần đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo 

Master Trang Trần hiện là CEO Trang Trần Academy cơ sở duy nhất tại Lô 12, khu Kỳ Bá mới, thành phố Thái Bình. 8 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo học viên, chị đạt nhiều thành tích ấn tượng, khẳng định bản lĩnh và tài năng làm đẹp hàng đầu: Chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất 2017; Top 10 cơ sở đào tạo nghề uy tín năm 2018; Ban giám khảo cuộc thi phun xăm 2019; Chuyên gia trình diễn kỹ thuật tại King Of Pen 2022; Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2022; Chuyên gia trình diễn kỹ thuật tại Global PMU 2022.

 
Chị đã đánh giá công tâm để tìm kiếm một đại diện tài năng xứng đáng nhất 

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master Trang Trần đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay chị đã thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. 

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là cuộc thi hoành tráng, rất hay và bổ ích cho các bạn muốn khẳng định tay nghề. Ban tổ chức rất chuyên nghiệp và công tâm khi tìm ra những á quân, quán quân vô cùng xuất xắc. Hội trường thi hoành tráng”.