13:35 03/03/2020
​Chuyên gia Trịnh Thị Huyền Trang đảm nhận vai trò ban giám khảo bộ môn nối mi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020
NSNLĐ – Trước thềm cuộc thi diễn ra vào ngày 10/3 sắp tới, chuyên gia Huyền Trang chính là cái tên tiếp theo được ban tổ chức bổ nhiệm vai trò giám khảo bộ môn nối mi tại cuộc thi.
6 hạng mục thi đấu tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 đang nhận được sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trên cả nước. Mùa giải thứ 2 được tổ chức, cuộc thi nâng tầm quy mô và số lượng thí sinh tham dự với fomat độc, lạ cùng giải thưởng lớn. Yếu tố quan trọng nhất về chuyên môn đã được ban tổ chức đảm bảo bởi đội ngũ master, chuyên gia đầu ngành của các hạng mục thi đấu. Nhận trách nhiệm cao cả tham gia đánh giá tại cuộc thi, chuyên gia Huyền Trang vừa áp lực những cũng đầy tự hào về những gì được khẳng định và công nhận từ phía hội đồng chuyên môn ngành.

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và nối mi thiết kế, bàn tay ngành làm đẹp Huyền Trang đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Chị là một trong những ngôi sao nhận được sự kỳ vọng rất lớn của cộng đồng ngành với nền tảng chuyên môn và kiến thức sâu rộng với nghề. Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Huyền Trang mong muốn bản thân sẽ làm đẹp được cho nhiều hơn hơn, biết thêm nhiều lĩnh vực hơn để làm hài lòng hơn nữa các khách hàng đến với cô.


Trên vai trò Giảng viên đào tạo tại khoa TM&CCSD trường Trung cấp Cộng Đồng, chuyên gia Huyền Trang cũng đã cung cấp cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong nghề. Không chỉ truyền đi kiến thức, cái chuyên gia Huyền Truyền đạt còn là niềm đam mê của bản thân cô với nghề làm đẹp. Công việc của một chuyên gia, một giảng viên đã quá bận rộn, chuyên gia Huyền Trang còn lấn sân sang lĩnh vực setup spa, đó cũng là một trong những thế mạnh của cô.

Tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chuyên gia  Huyền Trang sẽ làm việc công tâm, hết mình tìm ra một tài năng mới ngành làm đẹp Việt Nam tại sân chơi lớn này.