01:08 15/09/2022
Master Tuyền Trần – giám khảo vàng ngành Mi châu Á vươn tầm quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Từ Gold Brand Of Asia Beauty Awards đến Best Skill 2022, theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Tuyền Trần khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Master Tuyền Trần – giám khảo vàng ngành làm đẹp châu Á vươn tầm quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Tuyền Trần đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo Mi quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.



Nữ Master nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo 

 

Master Tuyền Trần trong những năm qua có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp Việt. Chị hiện là chủ của thương hiệu nối mi Tuyền Trần tại Nha Trang và đã tốt nghiệp các khoá học chuyên nghiệp của Grand Master Mee Nguyễn, hoàn thành khoá học Volume chuyên sâu từ 2D đến 5D của Cô MARGARITA TROFIMOVA (Russia) do Công ty Hoà Beauty Lashes tổ chức. Sau nhiều năm làm nghề, chị được ban tổ chức bổ nhiệm vào vị trí cấp cao của cuộc thi các mùa giải trước. Vinh dự hơn, mùa giải 2022, chị được tín nhiệm vào vai trò Phó Trưởng Ban giám khảo nối mi. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất.

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi mong muốn được giao lưu cùng các đồng nghiệp và học hỏi kinh nghiệm nâng cao từ các anh chị đi trước. Sau những lần học hỏi tôi quyết định tham gia nhằm lựa chọn các thí sinh đạt kết quả tốt nhất. Từ những lần tham gia trước tôi đánh giá cao việc BTC đưa ra quy định việc chọn lựa các thí sinh chuyên nghiệp một cách công tâm nhất. Bài thi mi Classic từ các bạn thí sinh rất ấn tượng vì cơ bản các bạn làm tốt cái cơ bản trước thì sẽ hoàn thiện rất tốt về sau. Cộng thêm bộ môn Fantansi quá xuất sắc.”


Một tác phẩm ấn tượng được thực hiện bởi Master Tuyền Trần 

Sẵn có những kỹ năng, kinh nghiệm từ những cuộc thi hàng đầu, Master Tuyền Trần giúp cho các thí sinh được đánh giá công tâm nhất. Chị sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện làm đẹp trong năm 2022 sắp tới trên nhiều vai trò khác nhau.