21:41 26/07/2022
Master Đặng Thị Hồng học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhiều công nghệ làm đẹp, nhiều kỹ thuật hàng đầu được chia sẻ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 kết hợp tổ chức giữa 2 ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc vừa qua. Nữ Master Đặng Thị Hồng trên cương vị giám khảo quyền lực đã thành công chinh phục cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế bằng tài năng của mình.


Master Đặng Thị Hồng học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp quốc tế tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ cuộc thi tìm kiếm tài năng, vinh danh cống hiến của ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 , Master Đặng Thị Hồng được vinh danh giám khảo xuất sắc, Nữ vương đỉnh cao nhan sắc ngành làm đẹp châu Á 2022. Với những nỗ lực và cống hiến của chị cùng vẻ đẹp chuẩn Á Đông ấn tượng, giải thưởng được trao được đánh giá là vô cùng xứng đáng.


Các chuyên gia, cộng đồng làm đẹp chúc mừng thành tích của Master Đặng Thị Hồng 

Giám khảo - Nữ hoàng nhan sắc Đặng Thị Hồng hiện là CEO của Thẩm mỹ Hồng Quyên – Rose Luxury Beauty Spa chuyên đào tạo spa chuyên sâu tại số nhà 006 đường Trần Nhật Duật, Kim Tân, Lào Cai. Trải qua 5 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, nữ Master đạt được vô số thành tích ấn tượng khẳng định đẳng cấp chuyên môn kỹ thuật.


Cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn về làm đẹp quốc tế

 

Nữ CEO không giấu được niềm vui và sự xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá trao tặng cho những giám khảo xuất nhất tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Ghi nhận thành tích đạt được trong năm qua cũng như bước đệm mới trong năm 2023, chị tự tin bước tiếp trên con đường cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.


Master Đặng Thị Hồng đầy quyền lực trong vai trò giám khảo 

Từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng sắc đẹp 2018, Master Đặng Thị Hồng là người có kinh nghiệm thực chiến trên các sân chơi làm đẹp. Sự xác nhận tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2022 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn của chương trình danh giá này. Để hoàn thành nhiệm vụ được BTC và thí sinh giao phó, Master Đặng Thị Hồng đã nỗ lực hết mình trau dồi kiến thức thật tốt, học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy của mình để công tâm đánh giá, góp phần lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.