12:07 21/10/2019
​Chuyên gia Chu Thị Trà đạt giải Tài năng xuất sắc môn điêu khắc mày tại Master Beauty 2019
Lần đầu tiên đến với một sân chơi làm đẹp đẳng cấp, chuyên gia Chu Thị Trà ngay lập tức để lại dấu ấn thành tích ấn tượng.
Master Beauty 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp với những dấu ấn lớn trong ngành làm đẹp nước nhà trong năm nay. Được bộ văn hóa cấp phép thực hiện, Master Beauty chính là cuộc thi phun thêu thẩm mỹ về 3 lĩnh vực điêu khắc, phun môi, vi chạm lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2019. Chuyên gia Chu Thị Trà tham dự cuộc thi và xuất sắc đạt được giải thưởng Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019.


Đại diện ngành làm đẹp Hưng Yên đến tranh tài tại cuộc thi Master Beauty 2019, thành tích đạt được của chuyên gia trẻ Chu Thị Trà là điều đáng tự hào. Đối đầu với hàng trăm đối thủ mạnh của phun thêu thẩm mỹ trong đó không ít tên tuổi là ngôi sao gạo cội trong nghề, Top 10 cùng giải vàng tài năng là thành tích quá ấn tượng với chuyên gia Chu Thị Trà.


Để có được thành công này là quá trình làm việc và học tập không mệt mỏi của chuyên gia Chu Thị Trà. Đam mê với công việc làm đẹp, chuyên gia này bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai để mang lại những thành công mới trong ngành làm đẹp sau Master Beauty 2019.