23:29 30/03/2022
Master Vũ Hoàng Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa
Ngoisaonganhlamdep.net – Khởi đầu năm 2022 không thể ấn tượng hơn trong vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness - Phượng Hoàng Lửa 2022, Master Vũ Hoàng Hải tiếp tục khẳng định trình độ chuyên môn và kỹ thuật của bản thân trong ngành làm đẹp. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó, thí sinh tin tưởng.

Master Vũ Hoàng Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa
 

Được biết, Master Vũ Hoàng Hải hiện là CEO của H MANDALA – Viện Phun Xăm Tướng Số. Anh cũng là Chuyên Gia Đào Tạo Ứng Dụng Phong Thủy Nhân Tướng trong Thẩm Mỹ; Chuyên Gia Đào Tạo cố vấn chiến lược Doanh Nghiệp và là Giảng viên Phun Xăm tại KAY Group. Chặng hành trình nhiều năm làm nghề, nam Master tài năng đã không ngừng nỗ lực, cố gắng tạo dựng nên giá trị riêng biệt cho cộng đồng làm đẹp Việt.
 

Master Vũ Hoàng Hải chia sẻ, những năm 2016 anh xin theo học và tập sự cùng chị họ. Đó cũng là bước đi đầu tiên của anh với công việc làm đẹp. Đến năm 2017, anh vào thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu học nâng cao. Làm kĩ thuật hơn 2 năm, trong thời gian đó tham gia các khóa học về đào tạo, tiếp xúc và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành làm đẹp từ các nước như Hàn, Thái Lan, Mỹ… Năm 2019, anh qua Thái Lan tu nghiệp và tốt nghiệp khóa Master Trainer loại xuất sắc, ghi cái tên Vũ Hoàng Hải vào Bảng Vàng Master Trainer Việt Nam – Thái Lan tại học viện 1st Studio Academy. Đồng thời năm 2019, anh tham gia sự kiện Beautify Festival Day HVC 2019 và vinh dự là Top 3 Master Phun Môi trên người thật.
 

Trở về Việt Nam vào năm 2020, Master Vũ Hoàng Hải được KAY Group mời về làm Giảng Viên Phun Xăm tại trụ sở chính. Đến nay, anh đã đào tạo hơn 10 khóa từ cơ bản đến Master với gần 200 học viên; đào tạo nâng cao kỹ thuật cho 18/26 chi nhánh của KAY Group.


Nam Master nỗ lực học tập và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong công việc làm đẹp

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2021 anh tạm dừng công việc về quê theo con đường Huyền Học. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm lại bén duyên sớm với các môn học về Huyền Học, dùng bí danh Hoàng Nhất Hải, anh đã dày công tìm tòi nghiên cứu về phong thủy nhân tướng. Dưới sự dẫn dắt của các bậc thầy về nhân tướng, Nhất Hải đã tìm tòi dựa trên Thuật Cải Mệnh từ Phong Thủy Nhân Tướng Cổ Trung Hoa.
 

 Sau hơn 2 năm, Hoàng Nhất Hải đã ứng dụng thành công và đưa vào giảng dạy Kỹ Thuật Thiết Kế Chân Mày Phong Thủy Kim Cang Mệnh – Cải Biến Vận Mệnh Dựa Trên Giá Trị Cốt Lõi. Đầu tháng 2 năm 2022, kỹ thuật đã vinh dự được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp chứng nhận Bản Quyền Độc Quyền, khẳng định bước tiến thành tựu và góp mặt vào số ít những chuyên gia đi đầu về Ứng Dụng Phong Thủy Nhân Tướng trong Thẩm Mỹ.


Master Vũ Hoàng Hải tại sự kiện Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 - Phượng Hoàng Lửa 

Trở lại sau 1 năm lặng tiếng, ngay trong tháng 2/2022, sau 1 năm đề xuất, Master Vũ Hoàng Hải đã được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng Vì Sắc Đẹp Cộng Đồng từ Hiệp Hội Thẩm Mỹ Asean và đã vinh dự được Ban Tổ Chức của sự kiện Kỷ lục Guinness mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa 2022, một trong những sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành làm đẹp mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực đồng hành cùng chương trình và hơn 2000 thí sinh tham gia. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò được giao phó, tìm ra tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt.

Hiện tại, Master Vũ Hoàng Hải đang setup cho “đứa con” tinh thần mới H Mandala – Viện Phun Xăm Tướng Số tại Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu về mặt Thẩm Mỹ cũng như mang lại nhiều giá trị to lớn về việc cải biến vận mệnh cho cộng đồng.

Thực hiện hoài bão mang nghề phun xăm tại Việt Nam nói chung và phương pháp ứng dụng Phong Thủy Nhân Tướng nói riêng vươn tầm khu vực và quốc tế, Master Vũ Hoàng Hải vẫn luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày để đào tạo và tạo ra những bản sao vừa có tâm vừa có tầm.