18:13 14/05/2023
Master Vũ Hồng Ngọc - Sóc Nails Mi đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Vũ Hồng Ngọc – Sóc Nails Mi, một trong những chuyên gia hàng đầu về làm nails mi tại Việt Nam, đã được chọn để đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nails mi, Master Vũ Hồng Ngọc không chỉ được biết đến như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, mà còn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao về khả năng đào tạo và hướng dẫn cho học viên. Master Vũ Hồng Ngọc hiện đang làm việc tại địa chỉ 139F5 Tổ 7- Tân Bình - Xuân Mai - Chương Mỹ - Hà Nội.


Tay nghề của nữ Master được khẳng định sau nhiều năm làm nghề 




Một số tác phẩm nổi bật 

Từ năm 2014 đến nay, cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực nails mi. Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng bản thân, cô còn đã hoàn thành thành công các khoá học nâng cao chuyên nghiệp do các chuyên gia hàng đầu trong ngành giảng dạy, bao gồm khoá học Stone Effect của cô Mai Quỳnh, khoá học của cô Trang Anh, và khoá học của cô Hạnh Linh.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là một trong những nghệ nhân hàng đầu của ngành nails mi tại Việt Nam khi được trao tặng danh hiệu Vinh Danh Nghệ Nhân năm 2020. Bên cạnh đó, Master Vũ Hồng Ngọc cũng tham gia chuyên ngành nối mi tại Workshop Eyelashes 2 để nâng cao kỹ năng của mình và hướng dẫn cho học viên của mình một cách tốt nhất.



Với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo học viên trong nước và ngoài nước, Master Vũ Hồng Ngọc đã giúp đỡ rất nhiều học viên trở thành những chuyên gia làm nails mi hàng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Cô không chỉ là một chuyên gia đào tạo mà còn là một người thầy tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học tập và làm việc.

Với những thành tích đáng kinh ngạc và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành nails mi, việc Master Vũ Hồng Ngọc – Sóc Nails Mi đảm nhận vai trò giám khảo Avatar International Beauty Festival 2023 nhận được nhiều mong chờ. Nữ giám khảo không chỉ giúp đỡ các thí sinh mà với cô đây cũng là cơ hội để nâng tầm uy tín trên trường quốc tế.