17:54 04/09/2020
​NTMT Trần Hồng Mão – Nỗ lực khẳng định bản thân tại đấu trường danh giá ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Kỷ lục Guinness ngành tóc diễn ra vào cuối năm 2020 đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đam mê làm đẹp và đặc biệt là khán giả yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. NTMT Hồng Mão đã xác nhận tham gia thi đấu tại sân chơi này.

NTMT Trần Hồng Mão hay còn được biết đến với nghệ danh Hồng Mão Style
hiện đang sống tại ấp 7 Sông Ray - Cẩm Mỹ - Đồng Nai. Sinh năm 1999, chàng trai trẻ đang không ngừng nỗ lực, cố gắng để phát triển tài năng và sự nghiệp với niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

NTMT Hồng Mão đang học và làm việc tại salon Hoàng Tử Ếch đến nay đã được hơn 1 năm. NTMT Hồng Mão chia sẻ: “Tôi thấy người xưa có câu cái răng cái tóc là góc con người, mái tóc có thể thể hiện lên cá tính, phong cách và điểm nhấn của mỗi con người”, đó là lý do anh không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để thiết kế nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp và ấn tượng nhất.

Với quan điểm “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, NTMT Hồng Mão mong ước trong tương lai bản thân sẽ  giúp cho chị em tự tin với mái tóc của mình để trở nên xinh đẹp hoàn mĩ hơn trong mắt mọi người nhìn và có thể đào tạo được các thế hệ sau theo ngành tóc một cách mới lạ và đặc sắc.

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM, NTMT Hồng Mão sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý giá từ đồng nghiệp và từ các thế hệ đi trước của ngành. Anh chàng mong muốn đây là dấu ấn khẳng định tài năng của bản thân sau thời gian đồng hành cùng nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trang tin điện tử Tóc và sao. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành tóc, đồng thời, tạo điều kiện để các thí sinh học hỏi, giao lưu kinh nghiệm làm nghề.