00:21 16/06/2023
Master Vương Huyền Thường tham gia trình diễn kỹ thuật Plasma Định hình nếp mí tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 tới đây, Master Vương Huyền Thường, CEO của Thẩm mỹ viện T&T và Học viện Đào tạo Quốc tế T&T, sẽ có một buổi trình diễn ấn tượng với kỹ thuật Plasma Định hình nếp mí. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Master Vương Huyền Thường đã góp phần đem lại nhiều sự hạnh phúc và tự tin cho hàng ngàn khách hàng của mình.

Vương Huyền Thường, người sáng lập và là CEO của Thẩm mỹ viện T&T và Học viện Đào tạo Quốc tế T&T, đã từng đào tạo hàng trăm học viên trong khóa học Phun xăm chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện T&T cũng đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo và điều trị da chuẩn y khoa. Ngoài ra, học viện T&T còn đào tạo hàng ngàn học viên trong các khóa học Nâng cao Phun xăm. Đây là những thành tựu đáng tự hào của Master Vương Huyền Thường và đội ngũ của mình.



Master Vương Huyền Thường cũng đã từng tham gia làm ban giám khảo tại cuộc thi làm đẹp Top of Beauty 2021 và là thành viên của Ban Tổ Chức Cuộc Thi Làm đẹp Supper Stars Beauty Contest Vietnam 2022. Sự hiện diện và đóng góp của cô trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam đã nhận được sự công nhận và tôn trọng từ các đối tác và khách hàng.

Buổi trình diễn tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 tới đây của Master Vương Huyền Thường sẽ hứa hẹn thể hiện một kỹ thuật độc đáo và tiên tiến là Plasma Định hình nếp mí. Phương pháp này sử dụng công nghệ plasma để làm thon gọn và định hình nếp mí, giúp mắt trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn. Sự tinh tế và chuyên nghiệp của Master Vương Huyền Thường đã tạo nên những kết quả ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả và ban giám khảo.


Cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng làm đẹp toàn cầu, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và những người nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ. Master Vương Huyền Thường góp phần làm tăng thêm giá trị cho sự kiện này với trình diễn kỹ thuật Plasma Định hình nếp mí độc đáo.

Phương pháp Plasma Định hình nếp mí đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ khách hàng và chuyên gia thẩm mỹ. Được thực hiện bằng cách sử dụng tia plasma cao tần, kỹ thuật này giúp làm sạch và tái tạo da vùng mí mắt một cách tự nhiên. Qua quá trình trình diễn, Master Vương Huyền Thường cũng sẽ giải thích về cách làm việc của kỹ thuật này và những lợi ích mà nó mang lại.


"Plasma Định hình nếp mí không chỉ giúp tạo ra đường nét mí mắt hoàn hảo mà còn cung cấp một phương pháp không xâm lấn và không gây đau đớn cho khách hàng," Master Vương Huyền Thường chia sẻ. "Chúng tôi sử dụng tia plasma để tạo ra các điểm nhỏ trên da, kích thích quá trình tái tạo collagen và elastin, từ đó giúp cải thiện sự săn chắc và độ đàn hồi của vùng da mí mắt."