23:56 29/08/2022
Master Yến Yến trưởng thành từ những sân chơi làm đẹp hàng đầu
Ngoisaonganhlamdep.net – Từng là thí sinh tham dự các sân chơi làm đẹp tầm cỡ, Master Yến Yến đã thực sự thành công trong việc chinh phục cộng đồng làm đẹp và có bước tiến lớn với nghề. Vừa qua, chị vừa đảm nhận nhiệm vụ giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Yến Yến trưởng thành từ những sân chơi làm đẹp hàng đầu

 

Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Yến Yến đã thực sự tỏa sáng. Chị ghi dấu ấn với các trình độ chuyên môn ấn tượng và kỹ năng làm nghề đẳng cấp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ g ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình.

Nữ Master sinh năm 1995 hiện là CEO tại Yếnn Yến Academy. Chị hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm. Làm nghề được 4 năm, Master Yến Yến đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó có thể kể đến như giải Á quân 1 phun môi trên người thật, Quán quân phun lông mày omber…

Với thành tích cao tại các sân chơi làm đẹp tầm cỡ, Master Yến Yến từng được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Hướng về cội nguồn năm 2021 về nghề làm đẹp. Quyết định tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master đã làm việc rất công tâm và chấm thi rất công bằng. 


Nữ Master nhiệt tình hướng dẫn học viên 

Một số sản phẩm do chị thực hiện 

Master Yến Yến nhận định, sân chơi tạo điều kiện để chị giao lưu với tất cả các bạn đồng nghiệp trong nước và nước bạn để mở rộng kiến thức và phát triển bản thân. Quan trọng hơn là đem những cái mới mẻ để truyền đạt lại cho học viên thế hệ sau để mang những cái đẹp đến toàn chị em phụ nữ.