19:31 14/08/2022
Master Kim Liên – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master Kim Liên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cô đã cùng hội đồng chuyên môn tìm kiếm đại diện xuất sắc nhất vinh danh tài năng xứng đáng.


Master Kim Liên – Ban giám khảo
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận, thành công chung của chương trình này là nhờ một phần rất lớn công lao của Master Kim Liên – Chủ thẩm mỹ Kim Liên chuyên về điều trị da Y học với Mê Linh và Cầu Giấy, Hà Nội.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

"Thành công của chương trình cũng là động lực để phát triển thêm trong tương lai. Tôi muốn gửi gắm đến các bạn trẻ ngoài kia, ngoài trang bị cho mình kỹ năng thật tốt thì quan trọng nhất vẫn là một tình yêu nghề cháy bỏng, tự tin kiên trì cũng nghề”, giám khảo Kim Liên chia sẻ cùng các thí sinh tham dự Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.
 

Master Kim Liên hiện là Giảng viên chuyên ngành điều trị da, Giảng Viên ngành phun thêu thẩm mỹ và là Giám đốc chuyên môn điều trị da chuẩn y khoa. Sau khi tốt nghiệp khoá học điều trị da viện da liễu quốc gia, cô bước vào ngành làm đẹp. Thấm thoắt 6 năm trôi qua, tên tuổi của Master Kim Liên đã tạo được dấu ấn đặc biệt, khẳng định được bản thân với lĩnh vực làm đẹp mà cô đã lựa chọn. Cô hi vọng có thể được sống và làm việc theo đam mê của mình.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo 3 năm, cô dành nhiều thời gian xây dựng nên các giáo án sáng tạo giúp học viên tiếp thu nhanh hơn. Tính từ thời điểm gây dựng sự nghiệp của bản thân cho tới na, cô luôn cố gắng học hỏi, đi các spa, phòng khám, từ Nam ra Bắc để trải nghiệm dịch vụ & tìm tòi những điều mới, tốt nhất. Kiến thức của cô được học từ các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư chuyên ngành điều trị da. 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Kim Liên.Trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những kiến thức mới nhất về làm đẹp, vừa để phát triển nghề vừa chia sẻ và truyền đạt với các bạn học viên. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ đạt được thành công.